หนุ่ม กรรชัย ถึงกับปวดหัวหลัง ปอ ส่งข้อความหา แซน กลางรายการ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าผ่านมานานกว่า 3 เดือนแล้ว สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แตงโม นิดา ที่เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ประสบอุบัติเหตุตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เวลาประมาณ 22:32 น. ระหว่างล่องเรือถ่ายรูปบริเวณสะพานพระราม 7

ซึ่งเจ้าหน้าที่ทีมชุดประดาน้ำและร่วมกตัญญูลงพื้นที่ค้นหากันอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ​ เวลาประมาณ 13:10 น เจ้าหน้าที่ได้พบร่างของแตงโม

ลอยขึ้นผิวน้ำบริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม 1 สร้างความเสียใจให้กับเพื่อนพ้องและแฟนคลับเป็นอย่างมาก กระทั่ง วันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้ประกอบพิธีฌาปนกิจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นหลายๆ คนก็ยังคงจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์สาเหตุการเสียชีวิตของแตงโมกันอย่างมากมาย ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ทางด้านของตำรวจ

จะสรุปคดีเสียชีวิต เพราะถูกกระทำโดยประมาท ไม่ใช่อุบัติเหตุ แต่ชาวเน็ตก็ยังไม่ปักใจเชื่อ แถมหลายๆ คนก็พยายามจะช่วยกันหาหลักฐานอย่างต่อเนื่องค่ะ

และก่อนหน้านี้ชาวโซเชียลแห่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นคลิปที่มีการเผยแพร่ออกมาแล้วว่า 1 ใน 5 คนบนเรือมีการใช้มีดพับเปิดขวดไวน์และแชมเปญ

ล่าสุด ด้วยที่ประเด็นดังกล่าวเป็นประเด็นที่สังคมต่างสังเกตและสงสัย แซนที่ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่ หนุ่ม กรรชัย ถามถึงเรื่องนี้

จนกระทั่งต่อมา แซน บอกว่า เรื่องประเด็นที่เปิดขวดอะค่ะ พอดีขวดแชมเปญใช้มือเปิดได้ที่ดื่มบนเรือ พอดีคุณปอส่งมาบอก แชมเปญที่เราดื่มกันบนเรือ

ใช้มือเปิดได้คะขวดนั้น เพราะฉะนั้นไม่มีนะคะ มีอะไรที่กล่าวอ้างกัน งานนี้ทำเอาหนุ่มถึงกับถอดแว่นและบอกว่า ปวดหัวจริงๆ เลยอะไรกันก็ไม่รู้ พร้อมกับส่ายหัวทิ้งท้าย

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส