หนุ่ม กรรชัย เล่าเบื้องหลังที่ต้องชื่นชม หลังโดนแกงหม้อใหญ่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย วัย 53 ปี ปัจจุบันผันตัวเป็นผู้ประกาศข่าวทำรายการ โหนกระแส ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี รวมถึงรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 คู่กับ หมวย อริสรา กำธรเจริญ

ก่อนหน้านี้ในรายการ โหนกระแส กรรชัย ก็ได้เชิญ บอล เชิญยิ้ม และ โชค รถแห่ มาเคลียร์ใจกันในรายการ จากกรณีโชคประกาศเทคิวงานคู่บอลกว่า 50 คิว

เพราะทนกระแสสังคมไม่ไหวก่อนจะจบเรื่องราวโดยการจับมือหวนขึ้นเวทีโชว์คอนเสิร์ตคู่หลังเคลียร์ดราม่าลงตัวแล้วแฮปปี้ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

ในขณะเดียวกันชาวเน็ตก็ได้ขุดภาพเก่าจากภาพยนตร์หอแต๋วแตกที่ บอล กรรชัย ได้ร่วมแสดงแชร์สนั่นโลกโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุด กรรชัย ได้บอกไว้ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ผมเห็นพี่น้องชาวโซเชียลเอารูปนี้ลงเยอะมากเลยนะ แล้วอำผมแกงผมกันใหญ่เลย

จริงๆผมไม่ได้ตั้งใจจะเล่น แต่คุณมดดำชวนผมไปที่กอง และคุณพชร์ อานนท์ เอาผมไปแต่งหน้าแล้วใส่วิกเลย อันนี้คือส่วนหนึ่งนะครับที่เขาเรียกว่าสปิริต

ถึงคุณไม่อยากจะเล่น และไม่อยากจะแต่ง แต่เรารับปากเขาไปแล้ว เราก็ต้องทำ ถึงแม้ว่าวันนี้มันจะตามหลอกหลอนผม ลูกมีสามีแล้ว สามีลูกบวชก็คงจะอยู่แบบนี้แหละ เสียลุค (หัวเราะ)

ซึ่ง กรรชัย แสดงละครเรื่องแรกคือ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ รับบทเป็น เผด็จ จากนั้นแสดงละครอีกหลายเรื่องเช่น กระเช้าสีดา บท ไอ้วรรณ จากเรื่อง ดาวเรือง

กระทั่งเล่นเป็นพระเอกในเรื่อง เทพบุตรสลัม ประกบคู่ เมย์ เฟื่องอารมย์ ส่วนการแสดงทำให้ได้รางวัลคือรับบท มาโนช บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเลย

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์