หนุ่ม กรรชัย แฉกินหัวคิวลอตเตอรี่ หลายทอด สุดท้ายถึงมือประชาชนใบละ 100

บันเทิง

เรียกได้ว่าเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 64 ที่ผ่านมา รายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เชิญ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ประธานเครือข่ายรณงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม และ นายบอย-นายดิว ผู้เสียหายจากโกงระลือโลก

สั่งซื้อลอตเตอรี่แล้วไม่ได้ มูลค่าความเสียหายนับพันล้านบาท โดยมีช่วงหนึ่งของรายการ หนุ่ม เปิดประเด็นและไทม์ไลน์ของสลากกินแย่งรัฐบาล ทำไมราคาถึงใบละ 100 บาท ทั่วประเทศ แต่ถ้าหากเป็นเลขดังราคาสูงถึง 120-130 บาท

หนุ่ม เผยว่า กองสลากฯ ปล่อยลอตเตอรี่ออกมาในราคา 70.40 บาท จากนั้นมีรายใหญ่เข้ามาชนตู้และปล่อยต่อราคา 75-76 บาท แล้ว เจ มารับอีกทอดมาส่งต่อให้ อ๊อฟ ราคา 81-82 บาท และอ๊อฟ ส่งให้บอย ราคา 82.50 บาท

แล้วบอยส่งต่อให้ทิพย์วรรณ 84 บาท และสุดท้าย ดิว ส่งต่อให้พ่อค้าแม่ค้าลอตเตอรี่ใบละ 87 บาท สุดท้ายลอตเตอรี่ มาถึงมือประชาชนราคาใบละ 100 บาท ซึ่งหนุ่ม กล่าวว่า โครตโหด แล้วสลากฯ ให้ประชาชนแจ้งใครขายเกินราคาให้แจ้งเบาะแสเพื่อนำจับ

ต้องบอกเลยว่าปัญหาราคาสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นปัญหาที่แก้กันมายาวนานเลยทีเดียว เนื่องจากยังมีพ่อค้าแม่ค้าขายเกินราคาที่กำหนดเอาไว้ โดยกองสลากฯ แก้ปัญหาโดยการให้รางวัลผู้นำจับ

แจ้งคดีละ 1,000 บาท ซึ่งความจริงแล้วกว่าลอตเตอรี่จะมาถึงพ่อค้าแม่ค้าก็ตกใบละ 87 บาทแล้ว ส่งผลประชาชนต้องซื้อลอตเตอรี่ในราคาใบละ 100 บาท ทางด้านพ่อค้าแม่ค้าเองก็ได้กำไรเพียงใบ 13 บาทเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส (Hone-Krasae) Official

เรียบเรียงโดย:setup999