แอฟ ทักษอร สวมชุดเจ้าสาวอีกครั้ง สวยสะพรั่งไม่เปลี่ยน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนางเอกตลอดกาล แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ คุณแม่ของ น้องปีใหม่ ถือว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ทั้งสวยทั้งเก่งและตั้งแต่ที่ สาวแอฟ กลายเป็นสาวโสดก็มักจะถูกจับตามองเรื่องความรักครั้งใหม่อยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ไม่ว่าเจ้าตัวจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับหนุ่มๆคนไหนก็มักจะจับโยงความสัมพันธ์ หนุ่มๆแต่ละคนบอกเลยว่าไม่ธรรมดานะจ๊ะเป็นถึงระดับพระเอก นักการเมือง ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย

ไม่แปลกใจเลยที่ สาวแอฟ ถูกจับตามองความสัมพันธ์กับหนุ่มๆตลอดเพราะเธอนับวันยิ่งสวยขึ้นมากขนาดนี้เป็นใครก็คิดว่าเธอนั้นกำลังมีความรักครั้งใหม่แน่นอน

ซึ่งเจ้าตัวก็ปฏิเสธว่าไม่มีใครมาดูแลหัวใจตอนนี้โสดและขอทำงานดูแลลูกสาวก่อน ในขณะเดียวกัน น้องปีใหม่ ก็ประกาศอยากให้คุณแม่มีแฟนแล้วมาก

ล่าสุด สาวแอฟ ทำเอาหลายๆคนตะลึงหนักมากกับลุคที่เจ้าตัวนั้นหวนกลับมาใส่ชุดเจ้าสาวอีกครั้ง ออกงานอีเว้นท์แรกหลังจากที่ประกาศคลายล็อกดาวน์ จัดขึ้นที่เซนทรัลชิดลม

โดย สาวแอฟ ก็ได้นำภาพมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว บรรดาแฟนคลับก็แห่เข้ามาคอมเมต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีแทบแตกเลยทีเดียว ❤️❤️ขาดใครเดินคู่น้าาแม่แอฟ😂 , ใส่ฟิลเตอร์ตอนกำลังจะดื้ออีกแล้วว😂😂

อยากเห็นคุณแม่ใส่ขุดเจ้าสาวอีกครั้งนะค่าาาา❤️❤️❤️❤️❤️ , สวยมากๆเลยค่ะ❤️❤️ , สวยจังค่ะแม่😍😍😍 , วันนี้พี่แอฟสวยมากกก เหมาะกับงานเพชรสุดๆๆ , ฯลฯ

ไม่ว่า สาวแอฟ จะมาในลุคไหนก็คือสวยปังไม่ไหวแล้วจริงๆ บอกเลยว่าช่วงนี้แม่ฮอตมานะเนี่ยแถมยังเนื้อหอมมากอีกด้วย ถูกจับตากับหนุ่มๆอยู่ตลอดเลย

ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ สาวแอฟ ซุ่มคุยๆอยู่กับหนุ่มคนไหนบ้างหรือเปล่า ถ้าเปิดตัวคงจะสร้างความฮือฮาให้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะแฟนๆก็อยากเห็น สาวแอฟ มีรักครั้งใหม่

ขอบคุณข้อมูล : aff_taksaorn