หนุ่ม กรรชัย โพสต์แซวลูกสาว น้องมายู

บันเทิง

ช่วงนี้กำลังมาแรงผู้คนแห่พูดถึงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย นักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง วัย 52 ปี เรียกได้ว่าโลดแล่นอยู่ในบันเทิงมานานตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ยุคหนึ่ง กรรชัย ฮอตและโด่งดังมากมีข่าวกับสาวๆอยู่ตลอดเลยทีเดียวคะ

กรรชัย แสดงละครเรื่องแรกคือ เขาวานให้หนูเป็นสายลับ รับบทเป็น เผด็จ จากนั้นแสดงละครอีกหลายเรื่องอย่าง กระเช้าสีดา  ทางช่อง 3 บท ไอ้วรรณ จากเรื่อง ดาวเรือง ทางช่อง 3

รวมถึงบทนักเลงหัวไม้อย่าง เจิด จากละครเรื่อง มนต์รักลูกทุ่ง ทางช่อง 7 และเคยเล่นเป็นพระเอกในเรื่อง เทพบุตรสลัม ประกบคู่ เมย์ เฟื่องอารมย์

ส่วนการแสดงทำให้ได้รางวัลคือรับบท มาโนช ในละครเรื่อง ลูกทาส ซึ่งส่งให้เขาได้รางวัลเมขลา สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ประจำปี พ.ศ. 2544

นอกจากนั้นยังมีผลงานเพลง เป็นแขกรับเชิญให้กับอัลบั้ม บีมายเกสต์ 2 หลังจากนั้น กรรชัยหัน มาเป็นพิธีกร ตอนแรกทำรายการที่ชื่อว่า เมืองไทยวาไรตี้

บอกเก้าเล่าสิบ ปากโป้ง แล้วมาทำรายการ โหนกระแส ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเลยทีเดียว รวมถึงเป็นพิธีกรรายการข่าว เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 คู่กับอริสรา กำธรเจริญ

ชีวิตครอบครัว กรรชัย ได้แต่งงานไปกับนางร้าย ผู้จัดสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า น้องมายู เริ่มโตเป็นสาวฉายแววสวยขึ้นเรื่อยๆ

แถมคุณพ่อก็ออกอากาศหวงลูกสาวหนักมาจนอยากให้เป็นทอมเลยทีเดียว ล่าสุดอินสตราแกรมส่วนตัวของ กรรชัย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาว น้องมายู บอกเลยว่าหน้าตาดีทั้งพ่อทั้งลูก

ได้ระบุแคปชั่นว่า “มันก็จะกลมๆหน่อย 🙄 ” ท่ามกลางแฟนคลับแห่เข้ามากดหัวใจพร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก คุณพ่อแซวลูกสาวแรงอยู่นะ55+ถึงจะกลมแต่ก็ยังสวยคะ

ขอบคุณข้อมูล : kanchai