ชีวิตล่าสุด ใบเตย เพลงที่มีงูออกมา

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งอดีตเน็ตไอดอลชื่อดังที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้า คุ้นตากันดีค่าาา สำหรับ ใบเตย สุพัตรา หรือ ใบเตยที่มีงูออกมา เพราะเจ้าตัวนั้นโด่งดังมาจากการที่เดินไปขอเพลงกับดีเจและบอกว่า “ขอเพลงที่มันมีงูออกมา” จนกลายเป็นคลิปไวรัลเพียงชั่วข้ามคืน

ซึ่งหลังจากที่ชีวิตกำลังจะไปได้สวยก็ถึงจุดตกต่ำหลังถูกจับคดียาเสพติด เรียกได้ว่าหมดทั้งอนาคตและทรัพย์สินทุกอย่างที่หามาได้เลย ซึ่งหลังจากที่ได้รับการปล่อยตัว ใบเตย ก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อมกับขอโอกาสกับสังคมอีกครั้งให้เธอได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง

วันนี้เราเลยจะพาไปส่องชีวิตล่าสุดของ ใบเตย กันค่ะต้องบอกเลยว่าตอนนี้เจ้าตัวก็ได้มีอาชีพใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ ดีเจ ซึ่งก็เป็นงานที่เจ้าตัวชอบอยู่แล้วด้วย ซึ่งตอนนี้ก็มีงานเรื่อยๆเลยละค่ะ และนอกจากจะเป็นดีเจแล้วยังรับรีวิวด้วย

เพราะมีผู้ติดตามมากถึง 5 แสนคน เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ ใบเตย ด้วยนะคะอะไรที่ผิดพลาดไปแล้วก็เก็บไว้เป็นบทเรียนและเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่สำคัญคืออย่าได้หลงเดินทางผิดเด็ดขาด เพราะแม้จะรวยเร็วแต่สุดท้ายก็หนีไม่พ้นโทษทุกที

ตอนนี้เจ้าตัวก็ได้เปลี่ยนตัวเองและทำงานที่สุจริตแล้ว ซึ่งก็โชคดีที่ผู้ใหญ่รวมถึงแฟนๆให้โอกาส ก็หวังว่าเรื่องนี้จะเป็นบทเรียนให้กับหลายๆคนนะคะ เพราะว่าถ้าหลงผิดไปแล้วชีวิตเปลี่ยนไปเลย ใบเตยอาจจะมีโชคดีที่สังคมให้โอกาส

แต่บางคนอาจจะไม่มีโอกาสดีๆแบบนี้เลยก็ได้ ก็เป็นอีกหนึ่งอดีตเน็ตไอดอลชื่อดังที่น่าจะเป็นบทเรียนสอนหลายๆคนเลยละค่ะ ส่วนใครที่อยากจะเห็นว่าเจ้าตัวเปลี่ยนไปมากขนาดไหนนั้นก็สามารถไปติดตามได้ที่เฟซบุ๊ค สุพัตรา บัวแก้ว

เป็นดีเจแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล : สุพัตรา บัวแก้ว

เรียบเรียงโดย : setup999