หมอดูทัก เวียร์-วิกกี้ รอลุ้นจะเป็นจริงหรือไม่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อพระเอกหนุ่มซุปตาร์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการอย่าง วิกกี้ วันที่ 17 ก.ค. 65 นี้ เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาหลายๆคนแอบตื่นเต้นแทนว่าที่เจ้าบ่าวหนักมาก

แต่หลังจากที่ เวียร์ ประกาศข่าวดีไปก็เจอกระแสดราม่าขึ้นมาทันทีแถมยังเจอข่าวเมาท์ว่าท้องก่อนแต่ง คบซ้อนหรือเปล่าเพราะเจ้าตัวบอกว่าคบกันมาได้หนึ่งปีแล้วทั้งที่เพิ่งประกาศเลิกกับอดีตแฟนเก่าได้ไม่นาน

ในขณะเดียวกันแฟนคลับของ เวียร์ ก็เข้าใจและร่วมยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ก็คงถึงเวลาแล้วจริงๆด้วยวัยที่พร้อมสร้างครอบครัวแล้ว

ล่าสุดหมอดูได้ทำนายดวงซะตาของ เวียร์ ว่า มีเกณฑ์แต่งงานสูงมาก คู่นี้แต่งเมื่อไหร่พร้อมมีลูกทันที ลูกคนแรกของคุณเวียร์จะมีแนวโน้มเป็นเพศหญิงมากกว่าเพศชาย

จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน 2566 – เมษายน 2567 หรือก่อนหน้านั้น นอกจากนี้หมอดูคนเดิมยังเผยอีกว่า ในดวงชะตาเวียร์ เป็นดวงชะตาที่มีเกณฑ์แต่งงานแบบฉับพลันทันด่วนได้

ในเรื่องของความรักคู่ครองในภาพรวมแล้วอยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี เมื่อวิเคราะห์ในภาพรวมแล้วต้องของบอกแฟนคลับของคุณเวียร์ให้รอฟังข่าวดีตามวันเวลาที่แจ้งไป

งานนี้ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าแฟนสาวของเวียร์จะตั้งครรภ์ในช่วงเดือนเมษายน 2566 จริงตามคำทำนายหรือไม่ หรือหากท้องลูกในเดือนและปีดังกล่าวเท่ากับต้องตั้งครรภ์ในเดือนกรกฏาคมปีนี้เท่านั้น

ไม่แน่ว่าหลังแต่งปุ๊บอาจจะเปิดอู่ปั๊บก็เป็นไปได้ ก็ไม่รู้ว่างานนี้จะสร้างความเซอร์ไพรส์อีกครั้งหรือเปล่านะเนี่ยเพราะประกาศแต่งก็เซอร์ไพรส์สุดๆแล้ว

ยังไงก็รอลุ้นข่าวดีกันนะคะเชื่อว่าทุกคนเข้าใจและร่วมแสดงความยินดีกับ เวียร์ วิกกี้ เสมอเดี๋ยวทางเราจะมาอัปเดตให้ได้ฟังอีกเรื่อยๆน้า