ลาล่า ขอเคลียร์ หลังโดนชาวเน็ตทักแชทว่าหยิ่ง ไม่ตอบเรื่องลดน้ำหนัก

บันเทิง

จากคำบูลี่ต่างๆนานา จึงทำให้นักแสดง นักร้องสาวอารมณ์ดีอย่าง ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม เปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจัง เพื่อลดหุ่นให้กลับมาผอม สวย ดูดี หลังโดนชาวเน็ตวิจารณ์เรื่องรูปร่างมาโดยตลอด

จนในที่สุด สาวลาล่า เธอก็ทำได้ผอมลงแล้ว แถมยังสวยขึ้นดูร่าเริงแจ่มใส่ สุขภาพดีทั้งกายและใจแบบสุดๆ จากน้ำหนัก 65 กก. ลดลงเหลือ 50 กก. ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือนเท่านั้นเองค่าทุกคน ตอนนี้เธอกลายเป็นสวยไซต์เอ็ม

ซึ่งเธอก็ยังมีเป้าหมายต่อไปเธอจะลดลงน้ำหนักให้เหลือไซต์เอสให้ได้ สุดยอดมากจริงค่า แต่งานนี้สาวลาล่า ก็ไม่วายโดยดราม่าอีกแล้วเธอเจอชาวเน็ตรายหนึ่งส่งข้อความเข้าไปต่อว่าเธอในนองว่า เป็นดาราหยิ่ง เพราะเธอนั้นไม่ได้ให้คำตอบ

เรื่องการลดน้ำหนัก โดยสาวลาล่า ได้นำแชทชาวเน็ตรายดังกล่าวมาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ข้อความจากไดเรคไอจี จากผู้หญิงท่านนึง ทักลาล่าว่าเช่นนี้ค่ะ ขออธิบายให้ฟังนะคะ📌เข้าใจว่า ทุกคนอยากผอมนะคะ

แต่ลาล่าไม่ได้หยิ่งนะ แค่กำลังอธิบายให้ทุกคนได้ฟัง ของจุดเริ่มต้น ว่าต้องทำยังไง สร้างแรงบันดาลใจแบบไหน ตั้งเป้าไว้เช่นไร น้ำหนักถึงจะลด เพราะสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่มีมีความตั้งใจจิงๆ แพ้ใจตัวเอง แพ้ปากตัวเอง สุดท้ายก็กลับไปอ้วนอยู่ดี

การที่ไม่ตอบ ไม่ใช่หยิ่ง แต่การที่คุณจะผอมได้ ไม่ใช่อยู่ที่ลาล่านะคะ แต่มันอยู่ที่ตัวคุณ เปลี่ยนแปลงวิธีการกิน หรือ ดูแลตัวเองดีหรือป่าว ใจเย็นๆนะคะ เด๋วจะบอกทุกๆแน่ๆคะ ” ต้องบอกเลยว่าทำอะไรก็มักจะโดนชาวเน็ตวิจารณ์อยู่ตลอดเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าจะมีหุ่นที่ผอมลงแล้วก็ตามก็ยังคงโดนด่าว่าหยิ่งอีก ทำตัวไม่ถูกแล้วเนี่ย เป็นคนบันเทิงคนดังนี่มันลำบากเลยจริงๆนะเนี่ยจะขยับตัวไปไหนทำอะไรก็จะโดนว่าอยู่เรื่อยๆเลย ยังไงก็สู้ๆนะคะสาวลาล่าขอเป็นกำลังใจให้ค่า

ขอบคุณข้อมูล:lala_bigflower

เรียบเรียงโดย:setup999