หมาก-คิมเบอร์ลี่ บริจาคหน้ากากอนามัย-แอลกอฮอล์ สมทบช่อง 3 ส่งมอบให้ รพ.

บันเทิง

เป็นอีกนึ่งคู่รักซุปตาร์ที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ และนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ เพราะว่าคู่นี้น่ารักมากแถมยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างตลอด และเป็นอีกหนึ่งคู่ที่เพื่อนๆแห่เชียร์ให้แต่งงานตามเพื่อนในแก๊งอย่าง สาวมาร์กี้ ได้แล้ว

และหลังจากที่มีสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 คู่นี้ก็ออกมาให้ความช่วยเหลือทันที ก่อนหน้านี้ก็พึ่งจัดทำถุงปันน้ำใจไปแจกให้กับพี่น้องประชาชนคนยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้เกือบ 500 ถุงซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่หยุดช่วยเหลือ

เพราะล่าสุด ผู้จัดการส่วนตัวของหมาก ได้ออกมาเผยว่าคู่รัก หมาก-คิม ได้นำหน้ากาก N95 ที่รวบรวมหาซื้อมาได้เป็นจำนวน 2,000 ชิ้น และ แอลกอฮอล์ 225 ขวด ไปสมทบกับมูลนิธิครอบครัวข่าวช่อง 3 กับโครงการ ช่อง 3 เคียงข้างคนไทยฝ่าภัยโควิด–19

โดยเผยแคปชั่นไว้ว่า…….. วันนี้หมากและคิม @mark_prin @kimmy_kimberley ขอร่วมช่วยเป็นกองหลังสนับสนุน “บุคลากรทางการแพทย์” ด้วยการนำหน้ากาก N95 ที่รวบรวมหาซื้อมาได้เป็นจำนวน 2,000 ชิ้น และ แอลกอฮอล์ 225 ขวด เพื่อนำไปสมทบกับมูลนิธิครอบครัวข่าว ในโครงการ “ช่อง 3 เคียงข้างคนไทยฝ่าภัยโควิด–19”

และร่วมด้วยช่วยกันแพคของกับ ผู้บริหารช่อง 3 คณะผู้จัด และนักแสดงช่อง 3 เพื่อส่งมอบให้กับ หน่วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาล ในการนำไปใช้ต่อสู้และรักษาผู้ป่วยตามเจตนารมณ์ของคนไทยทุกท่าน #ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน❤️

ขอบคุณโครงการดีๆจากทางช่อง 3 ด้วยนะคะ ซึ่งช่อง 3 เองก็ทำทุกอย่างเลยเหมือนกัน แถมยังซัพพอร์ตทั้งทีมแพทย์รวมไปถึงซัพพอร์ตพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้สมกับสโแกนคนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆ

ยังไงก็ขอให้คู่รัก หมาก-คิม มีแต่ความสุขความเจริญนะคะแล้วก็ขอให้มีงานปังๆตลอดไป ในส่วนของหมากเองก็พึ่งมีละครลงจออย่าง อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ด้วยถ้าใครชอบก็อย่าลืมสนับสนุนผลงานของพวกเขาด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @pear__24 , mark_prin

เรียบเรียงโดย : setup999