หมาก โผล่คอมเมนต์ทันที หลังเห็นชุด คิมเบอร์ลี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีแล้วค่าาา สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หมาก ปริญ และนางเอกสาวสวยมากฝีมือ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ

ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะคบกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่ะ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด เรียกได้ว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่เบ่งบานสุด จนทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้เฮกันสักที

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบแตกกันเลยทีเดียวค่ะ เมื่อสาวคิมเบอร์ลี ได้ออกมาโพสต์ภาพที่มาพร้อมกับความแซ่บบราที่เป็นเกาะอก เผยความแซ่บซ่อนรูป

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Summer pop 🧡 วันอังคารสีส้ม @dior #diorss22 by @tonkla7z” งานนี้ทำเอาหวานใจถึงกับเก็บอาการไม่อยู่

รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีด้วยประโยคสั้นๆ ว่า “แหนะ” ทางด้านของแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มหมากกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

หาไม้เรียวเจอมั้ยคะ 😂 , สวยมาก❤️ , แฟนพี่สวยมากก สวยไฟลุกเลยค่าา❤️ , หวงแหละแฟนสวยอ่ะนะพี่หมาก❤️❤️😍 , เด็กดื้อต้องโดนอะไรคะะะะ???

แบบนี้นี่เอง เด็กไม่เชื่อฟังผู้ปกครองต้องโดนอะไรดีคะ😆😂 , ❤️ใครถ่ายคะ😍สวยมากค่ะ แหม่ๆ ก็แฟนสวยขนาดนี้ไม่ให้หวงได้อย่างไงกัน

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley , mark_prin