เอ๊าะ กีรติ แอดมิทเข้า รพ. แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ เอ๊าะ กีรติ เทพธัญญ์ นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง วัย 47 ปี ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเห็นในบทบาทการเป็นพิธีกรในรายการ ครัวคุณต๋อย ทางช่อง 3

ก่อนหน้านี้ เอ๊าะ ทำเอาหลายๆคนตกใจหนักมากแห่เป็นห่วงเมื่อเจ้าตัวเกิดอาการป่วยกะทันหันอย่างไม่รู้สาเหตุมาก่อนจึงถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วอาการของ เอ๊าะ ดีขึ้นมากแล้วแต่ก็ต้องดูอาการพักผ่อนอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน

โดย เอ๊าะ ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” รอดจากโควิดแต่มาจบที่แพ้อาหาร 😂😂😂 คุณพ่อ admit ด่วนตะกี้

เพราะแพ้บางอย่างที่ยังระบุไม่ได้ ตาบวมหนักมากคันทั้งตัว หายใจไม่ออก ต้องรีบพาส่งรพ. ถึงมือหมอโดยปลอดภัย 😞 คืนนี้ไม่ได้นอนเฝ้าพ่อ

เพราะพรุ่งนี้มีประชุมเช้าตรู่เป็นห่วงนะพ่อ หายเร็วๆนะคะ ❤️❤️✌🏻✌🏻 ” ต่อมาก็ได้โพสต์อัปเดตอาการเบื้องต้น ระบุว่า ” 16 มีนาคม 2565 🔋 80 % เพิ่งฟื้นเต็มๆครับ

🙏 ขอบคุณทุกข้อความ 🙏 ขอบคุณทุกกำลังใจครับ . อาการมันเกิดขึ้นเร็วมาก อย่างไม่รู้สาเหตุ ตาบวมมาก และมากขึ้น คันกระจายทั่วตัว ไม่มีผื่น จมูก และปาก

บวมตามมา มือเริ่มบวม ๆ ตึง ๆ หายใจได้ ช้าลง ช้าลง ช้าลง เริ่มมีน้ำมูก #ตรวจATK สุดท้าย หายใจทางปาก โชคดี ถึงมือคุณหมอทัน

🙏 ขอโทษ และขอบคุณทีม ที่ช่วยเหลือ แก้ไข ให้การทำงานให้ไปต่อได้ . 😤 รอดจากโควิด แต่มาแพ้ อะไรก็ไม่รู้ อิหยังวะเนี่ยยย . 🤟 ยังซ่าส์ได้เหมือนเดิม เพิ่มเติม คือ อ้วนระยะสุดท้าย 🤪💦 #เอ๊าะกีรติ #บันทึกรักเอ๊าะกีรติ😅💦 ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอให้ เอ๊าะ หายป่วยไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : oarkirati_luxetravel