หมิว สิริลภัส เผยเคล็ดลับกู้หุ่นคืน ภายใน 12 วัน

บันเทิง

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยสุดเซ็กซี่อีกคนหนึ่งของวงการบันเทิง สำหรับสาว หมิว สิริลภัส ที่ถ้าใครได้ติดตามไอจีของเจ้าตัว ก็มักจะมีภาพแซ่บๆ มาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามอยู่เป็นประจำ ยิ่งภาพไหนที่สาวหมิวโชว์หุ่นแซ่บ ก็ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเจ้าตัวนั้นมีเคล็ดลับอะไรในการดูแลรูปร่างของตัวเอง

ล่าสุด สาวหมิว เผยเคล็ดลับกู้หุ่นพังคืนภายใน 12 วัน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#อันนี้ดีย์ศรีแนะนำ แนะนำคลิปเต้นออกกำลังกาย 30 นาทีนิดๆ แต่ผอมจริง อะไรจริง !!! ‼️ โพสนี้พลีชีพและเปิดเผยความจริงที่ทุกคนเข้าใจว่าหมิวหุ่นดี ไม่จริง ทุกคนรู้ ฉันมีพุงมาโดยตลอด เพราะฉันชอบกิน และการกินแปลว่าความสุข เพราะฉะนั้นฉันจะไม่ยอมพุงแบนหรอกค่ะ !! ‼️เพี๊ยะ !!! เสียงตีแขนตัวเองเบา 1 ทีกระชากสติ

เพราะอีกไม่กี่วันก็ต้องเริ่มถ่ายละครเรื่องใหม่ และ กลับไปทำรายการปลดหนี้แล้ว หล่อนจะปล่อยให้ตัวเองหุ่นพัง ไม่แข็งแรงไม่ได้จ้ะ เพราะเราคือชนชั้นใช้แรงงานที่หน้าตาดี (ใครบอกเป็นดารางานสบาย ตีปาก3ที ) 😅😅😅  สืบเนื่องจากตอนภูมิแพ้กำเริบแล้วต้องเข้าโรงพยาบาล 😰 แน่นอนค่ะ น้ำเกลือกับผู้ป่วยเป็นของคู่กันและเป็นของคู่กรรมของดิฉันด้วย เพราะโดนไปทีไรบวมทุกที นี่ได้ไปแค่ขวดเดียวเองนะ 😱😱

แต่มันไม่จบเพียงเท่านั้น เพราะหลังจากออกจากรพ.ก็คือพัก1วันแล้วไปทำงานต่อเลย ร่างการต้องการการฟื้นฟู เลยอยากกินไปหมดทุกอย่าง ขนมเอย น้ำหวานเอย ข้าวเอย ใส่ไม่ยั้ง แถมไม่ได้ออกกำลังกายอีกต่างหาก ผลก็คือตามภาพ แม่เสือสาวตัวน้อยได้ทำการเขมือบตัวอะไรไปไม่รู้แล้วก็ไม่ย่อยอีกต่อไป 😂 วันแรกที่ส่องกระจกก็คือร้องเชี่ยหนักมาก555 😭😭 ไอ้ที่พยายามออกกำลังกายมา

พังจ้ะ พังหมดเลย แต่ไม่เป็นไร เราพังได้เราก็กู้ได้ เริ่มภารกิจ ลดพุง เพื่อนุ่งกางเกงตัวเก่าให้ได้ ภายใน 12 วัน 🙌🙌อุปกรณ์ 👆คลิปเต้นแอโรบิค สวนจตุจักร เดี๋ยวแปะลิงค์ให้ในเมนท์ 👆 คลิปเต้นซุมบ้าสวยๆ ได้ออกกำลังแถมได้ฝึกโยกย้ายเอว เอาไว้ไปเต้นในติ๊กต่อกต่อได้ด้วย 😎 แปะลิงค์ในเมนท์นะคะ 👆เสื่อโยคะ (ไม่มีไม่เป็นไรจ้า) ⁃ ไม่คุมอาหาร ⁃ ไม่เหนื่อยขนาดจะขาดใจ⁃ ออกเท่าที่ไหว ⁃ ไม่กดดันตัวเอง

80% ที่ออกจะเต้นแอโรบิคมากกว่า เพราะใช้เวลาน้อย ถ้าวันไหนรู้สึกอยาก on the floor ค่อยไปเต้นซุมบ้า สลับๆกันไป ออกเสดพักจิบน้ำ ต่อด้วย plank เอาเท่าที่ไหวเช่นกัน หมิวทำครั้งละ 1-1.40 นาที แล้วแต่วัน แล้วจบ เลิก ยืดเส้น ในระหว่างยืดเส้นก็ขอบคุณค่า ขอบคุณค่าตัวเอง โอเค ถึงแม้เมื่อวานหล่อนจะเมา แต่วันนี้หล่อนก็ยังออกกำลังกาย ขอบคุณค่า 😂😂
ทำทุกวันนะ รับรอง ยิ่งถ้าคุมอาหารยิ่งเห็นผล นี่ขนาดหมิวกินเค้กนะ ขนมหวานนะ กินทุกวันตอนเย็น ยังลดมาได้เท่านี้เลย💪💪

ตอนนี้ผอมลงคือโบนัส หลักๆคืออยากกลับไปแข็งแรง เพราะก่อนหน้านี้คือพูดติดๆแล้วหอบ ทำให้ร้องเพลงไม่ได้เลยตอนนี้ ไม่มีแรง เสียใจมาก ไม่สามารถอัดเพลงใหม่ได้ 😭😭😭 ที่ทุกคนเห็นลงๆก็คือ คลิปเก่า 555 เอานะ มา !!! ทุกคน ศรีทำได้ ทุกคนก็ทำได้  วันละ 30 นาที ‼️ เพื่อสุขภาพเรา 💪ปล.รูปแรกถ่ายเมื่อ 28 พ.ค. 63 / รูปล่าสุด ถ่ายเมื่อเช้าหลังออกกำลังกายเสร็จ 9 มิ.ย. 63″

ขอบคุณข้อมูล:Sirilapas Story

เรียบเรียงโดย:setup999