หม่ำ จ๊กมก ตลกไม่ออก ตรวจหาเชื้อโควิด

บันเทิง

สถานการณ์การแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่เชื้อนั้นแพร่กระจายไปทั่วโลกเลยทีเดียวในปัจจุบัน และในประเทศไทยตอนนี้ก็วิกฤตหนักไม่แพ้ประเทศอื่นๆ พบผู้ติดเชื้อสูงอย่างต่อเนื่อง โดยทางรัฐบาลก็กำลังเร่งนำเข้าวัคซีน

เพื่อจะมาฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์และก็ประชาชนทั่วไป งานนี้ประชาชนหลายๆคนก็ต่างพากันดูแลตัวเองกันอย่างหนักมากๆ เพราะไม่อยากจะติดเชื้อโควิด-19และตรวจหาเชื้อเพื่อความมั่นใจแต่การตรวจหาเชื้อแต่ละครั้งก็มักก็ต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูงมากเหมือนกัน

ก่อนหน้านี้เราจะเห็นนักแสดงตลกชื่อดังของเมืองไทยอย่าง หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 เหมือนกัน ล่าสุดอินสตาแกรมผู้ใช้ dao3cha_wp ได้ออกมาเผยภาพของ หม่ำ ในขณะที่กำลังตรวจหาเชื้ออยู่

พร้อมระบุข้อความว่า ” 555 ไม่รู้จะสงสาร หรือจะขำดี #บอกหมอขอทำใจแพร๊พ ” ล่าสุดลูกสาวคนโตของ หม่ำ อย่าง เอ็ม บุศราคัม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความแซวคุณพ่อว่า ” มันเป็นจังได๋ บอกข่อยแน 😂🤣😂🤣ตลกที่ตลกไม่ออก ณ จุดนี้ปล. พ่ออย่าเอาปีกจมูกเขมือบอุปกรณ์เค้านะ 😂🤣😂🤣Cr.pics @dao3cha_wp ”

ก็คงจะเจ็บปวดน่าดูเลยนะเนี่ยถึงได้เกร็งไปทั้งตัว555+ ยังไงก็ขอให้ทุกคนเฝ้าระวังตัวกันด้วยนะคะเชื่อว่าอีกไม่นานสถานการณ์ต้องดีขึ้นแน่นอนถ้าทุกคนช่วยกันดูแลตัวเองไปไหนมาไหนสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้ง สู้ๆน้า

เกร็งไปทั้งตัว555+

คงจะเจ็บน่าดู

ขอบคุณข้อมูล:dao3cha_wp , emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999