เบิ้ล ปทุมราช เปิดห้องนอนสุดหรู ที่เกินกว่าคาดฝันไว้

บันเทิง

กลายเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจเเฟนๆที่มีผู้ติดตามเเละให้การสนับสนุนจำนวนมาก สำหรับหนุ่มเบิ้ล ปทุมราช ที่กว่าเจ้าตัวจะโด่งดังเเละมีชื่อเสียงเหมือนกับทุกวันนี้ได้นั้น เจ้าตัวก็ได้ผ่านความยากลำบากมาอยู่ไม่น้อย เเต่ความลำบากยากเข็ญทุกอย่างกลับเป็นบทเรียนให้หนุ่มเบิ้ลได้เรียนรู้ เเละกลายมาเป็นนักร้องหนุ่มที่ประสบความสำเร็จตั้งเเต่ยังเด็กจนมาถึงปัจจุบัน

ล่าสุด หนุ่มเบิ้ล ได้ออกมาเผยภาพห้องนอนของตัวเอง สมัยก่อนเเละภาพปัจุบันที่เเตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “สองภาพที่แตกต่าง แต่คนนอนคือคนเดิมตอนเด็กๆผมนอนกับพ่อแม่เฉพาะตอนที่พ่อแม่ไปทำนา ต้องนอนที่เถียงนาเพื่ออยู่กับท่านแล้วปั่นจักรยานมาเรียนหนังสือ

อายุ6ขวบถึง10ขวบผมนอนกับยายมาตลอด จนอายุ 11 ยัง 12 ขึ้นมัธยม  ผมก็ย้ายมานอนห้องนี้ ผมมีความฝันตลอดว่าสักวันนึงผมอยากจะมีห้องสวยๆ มีตู้สวยๆมีห้องทำงานในห้องนอนความรู้สึกของผมตอนนั้นเหมือนผมฝันเกินไป

แต่คุณเชื่อไหมว่าตอนนี้ผมพูดได้เต็มปากว่า…. ผมมาไกลเกินฝัน”คุณชอบอย่างเดียวไม่ได้คุณต้องหลงใหลและอยากเป็นมันการที่ผมได้เป็นนักร้องครั้งนี้บอกได้เลยว่า มันมีที่มาเยอะมากผ่านอุปสรรคมากมาย ทั้งคนพูดให้นินทาสารพัด

แต่ผมก็มองว่ามันคือข้างทางที่เติมเต็มให้ผมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นเพื่อเป็น เบิ้ล ปทุมราช ที่มีคุณภาพในปัจจุบัน#ห้องนอนคนจนคนเดิม” พร้อมทั้งต่อมาเจ้าตัวยังได้ออกมาเผยอีกหนึ่งมุมของห้องนอนด้วยว่า ” อรุณสวัสดิ์ครับห้องนอนห้องเพลง” มันจะเป็นห้องที่สร้างเสียงเพลงสิ่งที่เซอร์ไพรซ์ให้กับแฟนคลับของผม”

ถ้าวันไหนเราคิดว่าตัวเองเก่งแล้วพอแล้ว ความสามารถของคุณ ก็จะลดลงมาทันที แต่ถ้าคุณมีความเก่งอยู่แล้วแต่ไม่หยุดพัฒนา ความสามารถของคุณก็จะทวีคูณมากขึ้นและหลากหลายจนทำให้คน ตกใจและSurprise ไปกับคุณ ทุกๆ วินาที #ทำตัวใหญ่ยิ่งดูเล็ก_ทำตัวเล็กยิ่งดูใหญ่”

เก่งเเละเเกร่งมากๆ

กว่าจะมาถึงจุดนี้ไม่ง่ายเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:เบิ้ล ปทุมราช – Ble Patumrach

May