เอิร์น เดอะสตาร์ ในวัย 37

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอิร์น สุรัตน์ติกานต์ หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ เอิร์น เดอะสตาร์ โดยเธอเริ่มเป็นที่รู้จักมาจากการประกวดร้องเพลง เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 2 ในปีพ.ศ. 2547

โดยเธอได้อันดับที่ 4 จากการแข่งขัน หลังจากนั้นเธอได้เซ็นสัญญามาเป็นนักร้องลูกทุ่งในสังกัดแกรมมี่โกลด์ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และได้เริ่มมีผลงานแรกในโปรกเจกต์พิเศษของเดอะสตาร์ในปี พ.ศ. 2547

และเธอเริ่มเดินสายทัวร์กับศิลปินในค่ายแกรมมี่โกลด์เพื่อฝึกประสบการณ์ ก่อนที่จะมีเพลงแรกในชีวิตในโปรเจกจต์พิเศษในปีพ.ศ. 2550 และมีผลงานอัลบั้มแรกในปี พ.ศ. 2551

และมีชื่อเสียงจากเพลง คำว่าจบพูดเบา ๆ ก็เจ็บ, โทรหาครั้งสุดท้าย, คำขอจากว่าที่คนถูกทิ้ง, อย่าทำอย่างนี้กับคนที่เธอไม่รัก, เหตุผล..ที่ฉันต้องรักเธอ, รักเจ้าเอย, เคียวเกี่ยวใจ

อยู่ก็เจ็บจบก็เหงา และอีกหนึ่งผลงานเด่น หน้ากากเมขลาในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทางช่อง ช่องเวิร์คพอยท์ และในปี ปีพ.ศ. 2556 เอิร์นได้แต่งงานกับสามีนอกวงการ เจี๊ยบ

และมีบุตรสาวชื่อว่า ‘นะคะ’ ในปี พ.ศ. 2558 ในช่วงระหว่างที่เอิร์นแต่งงานและตั้งครรภ์นั้น เอิร์นก็ได้พักงานเพลงเป็นระยะเวลา 4 ปี (พ.ศ. 2556-2560)  ในปีพ.ศ. 2556 และกลับมามีผลงานอีกครั้งในอัลบั้มชุดที่ 7

ในปี พ.ศ. 2560 โดยในปีพ.ศ. 2560 เอิร์นได้มีโอกาสลองทำเพลงในสไตล์อื่น โดยเอิร์นได้ลองชิมรางปล่อยซิงเกิ้ลในแนวลูกทุ่งอีสาน แต่เอิร์นก็ยังคงร้องในแนวลูกทุ่งที่สร้างชื่อเสียงให้เธอเหมือนเคย

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่าาาา

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แทบไม่อยากเชื่อว่า ตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 37 ปีแล้ว เพราะดูหน้าเด็กมาก

ขอบคุณข้อมูล:earnthestar