หม่ำ จ๊กมก เคลื่อนไหวแสดงจุดยืน

บันเทิง

สำหรับ การออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยของกลุ่ม นักเรียน-นักศึกษา เป็นประเด็นร้อนอยู่ในตอนนี้ค่ะ ซึ่งหลังจากที่มีเหตุการณ์สลายการชุมนุมก็ทำให้ ดารา-คนบันเทิงบ้านเราออกมาโพสต์ประณามความรุนแรงที่เกิดขึ้น บางคนก็ขอเลือกข้างมายืนข้างประชาชนเลย

ซึ่งเรื่องนี้ก็เริ่มมีออกมาเรื่อยๆค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ดารา-คนดังไม่ค่อยออกมาเคลื่อนไหวเท่าไหร่ แต่เมื่อมีหลายคนเริ่มแสดงจุดยืน คนอื่นๆก็ตามมา ล่าสุด นักแสดงตลกขวัญใจทุกคนก็ขอออกมายืนข้างนักเรียน-นักศึกษาเหมือนกัน จะว่ายังไงนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ล่าสุด นักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ 3 ขีด หรือ 3 นิ้วที่นักเรียน-นักศึกษาชูเพื่อแสดงสัญลักษณ์เรียกร้องประชาธิปไตย พร้อมข้อความว่า “เอาติ๊ล่ะ” หรือ “ก็เอาสิ” งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า

ลุงจะไปจริงๆหรา , โครตมักแฮงหลายคุณหม่ำบ่เสียแรงที่เราเกิดมาเป็นคนอีสานที่รักประชาธิปโตย คนบ้านใกล้กันอำนาจเจริญยโสธร ข่อยสิกินปลาแดกเจ้าไปตลอดชีวิต 😆 , รักมากกว่าเดิมครับลุงหม่ำ💓,ขอบคุณครับคุณตำรวจ ที่เคียงข้างประชาชน , ผมรักพี่

ไม่เสียแรงที่ชอบมาตั้งแต่เด็ก จนตอนนี้ 40 แล้วค่ะ ติดตามตั้งแต่สมัยคาเฟ่ เป็น VDO เช่า เช่ามานั่งหัวเราะท้องแข็ง , รักลุงหม่ำฮะ #ไอตือตุ๊กแกรักแป้งมาก , ว่างๆมาชูสามนิ้วไล่สถาบันกันนะ หรือมาล้อมรถขบวนด้วยกันก็ได้ค่ะ ต้องรีบชิงคุกคามเค้าก่อนค่ะ จะได้สำเร็จไวๆ ว่างๆเรียนเชิญนะคะ ,ขอบคุณครับที่ร่วมทำเพื่ออนาคตของเด็กๆ

เรียกได้ว่าแม้จะออกมาแสดงจุดยืนแล้วแต่แฟนๆหลายคนก็ยังรักและซัพพอร์ตอยู่ แถมยังขอบคุณที่ออกมายืนอยู่ข้างประชาชนอีก ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่แสดงจุดยืนชัดเจนแล้วค่ะ เอาเป็นว่าใครจะเลือกยืนฝั่งไหนก็ต้องเคารพกันเนอะ

เพราะเราทุกคนสามารถเห็นต่างกันได้ แต่ต้องเรียนรู้ที่จะอยู่ร่วมกันค่ะ ตอนนี้คนบันเทิงบ้านเราก็เริ่มออกมาแสดงจุดยืนมากขึ้นหลังจากที่มีการสลายการชุมนุมเพราะคนบันเทิงหลายคนมองว่าทำเกิดกว่าเหตุและเป็นความรุนแรงที่รับไม่ได้นั่นเอง

ขอบคุณข้อมูล : เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา

เรียบเรียงโดย : setup999