หม่ำ เปิดใจ ขอโทษแทน โหน่ง หลังจูบปาก น้องเฮอริเคน จนร้องไห้

บันเทิง

เรียกว่าโดนวิจารณ์สนั่นโซเซียลในรายการ ชิงร้อยชิงล้าน ว้าวว้าวว้าว มีฉากที่ตลกชื่อดังอย่าง โหน่ง ชะชะช่า ไปจูบปากกับ น้องเฮอริเคน นักแสดงตลกรุ่นเด็ก จนทำให้น้องร้องไห้ออกมาอย่างหนักจนตัวสั่นอีกด้วย ล่าสุด หม่ำ จ๊กมก ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์กับสื่อ พร้อมยกมือไหว้ ขอโทษแทน โหน่ง ด้วย

ถามถึงดราม่าในรายการชิงร้อยชิงล้าน ที่ โหน่ง ไปจุ๊บปากน้องเฮอริเคน ?

” เอ่อ ผมว่าบางทีทุกคนก็มีสิทธิ์คิดได้แหละ ผมต้องขอโทษแทนโหน่งด้วย ขอโทษแทนบริษัท ขอโทษทุกๆคนด้วยนะครับ (ยกมือไหว้ขอโทษ) บางทีอาจจะรู้เท่าไม่ถึงการด้วย ยังไงก็ได้โปรดให้อภัยพวกผม บางทีเราเล่นกันสนุกเกินเลยไปนิดหนึ่ง คราวหน้าคราวหลังทั้งผม โหน่ง และแท่ง จะแก้ไข ผมขอโทษแทนทุกคนด้วย บางทีเราเล่นจนไม่รู้ตัว ต้องขออภัยอย่างแรงอย่างมากๆเลยครับ”

วันนั้นอยู่ในเหตุการณ์ด้วยไหม ?

“ผมอยู่ข้างหลังเวทีนั่นแหละ”

ตอนที่น้องร้องไห้ เราตกใจไหม ?

“มันเคยหยอกกันหลายครั้ง เราก็เลยไม่รู้สึกว่ามันจะขนาดนั้น บางทีเฮอมันก็ตบหัวจนโหน่งเจ็บก็มี จนโหน่งต้องบอกว่าพอแล้ว คือมันก็เล่นปกติของมันนั่นแหละ ปกติของสองคน มันเล่นด้วยกันสอนคน บางทีมันก็ก็ไม่รู้หรอกถีบโหน่งสนุกสนาน แต่ภาพรวมที่ออกมาก็ด้วยวัยด้วยแหละ โหน่งอาจจะเล่นสนุกเกินไป พวกผมก็เล่นสนุกเกินไป ต้องกราบประทานอภัยอย่างแรง อย่างมากๆ เลย ขอโทษแทนอย่างแรงเลยครับ”

ตอนที่เป็นกระแสมาเราตกใจไหม ว่าทำไมคนถึงดราม่าหนักขนาดนี้ ?

“เอ่อ ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้ครับ ถูกแล้วครับ บางทีมองต่างมุมกัน คนมองสนุกก็สนุก คนไม่สนุกก็คิดว่าเด็กอายุแค่นี้ มาจูบกันแบบนี้ มันไม่ใช่เป็นเรื่องของการคุกคาม มันมองได้หลายแง่ ”

ต้องเบรกไปเลยใช่ไหม กับการเล่นอะไรแบบนี้ ?

“ก็ต้องเบรกแหละครับ ต้องเบาลง เอาแค่ซอกคอก็พอเดี๋ยวจะบอกมัน (หัวเราะ) ก็ขอโทษ ขอโทษมากๆ ขอโทษแทนหมายเลข 23 อย่างแรงเลยล่ะ (ยกมือไหว้) ”

คุณพ่อคุณแม่น้องเขาว่าอย่างไรบ้าง ?

” คุณแม่เขาก็รู้สึกครับ แต่จริงๆ คุณพ่อคุณแม่เขาก็มาดูทุกวัน เขาก็สนุกสนานนะ แต่คงไม่นึกว่าจะเป็นแบบนั้นเราเล่นเราลืมนึกไป ยังไงก็ขอประทานอภัยอย่างแรงเลยดีเดียวครับ”

มีเตือนๆ โหน่งบ้างไหม ?

” ก็ต้องเตือนกันแหละ ต่อไปก็ต้องเบาๆ เซฟๆ หน่อย โหน่งก็อายุ 40 กว่าแล้ว บางทีมันก็เล่นสนุกสนานของมันแต่ถามว่าผิดไหม ก็ผิดแหละครับ ก็ขอโทษขอโพยอย่างแรงมากๆ (ยกมือไหว้) เลยครับ ”

ดูโหน่งเขาก็เครียดๆเหมือนกัน ?

” ก็นิดๆ หน่อยๆ มีเครียดนั่นแหละ แต่มันก็เครียดหลายอย่างด้วย งานมันเยอะกว่าผม บางทีมันก็ไม่ค่อยได้หลับได้นอน มันหลายรายการกว่าผมนะ ก็เพิ่งไปถ่ายรายการมาด้วยกัน ก็นั่งหยอกมัน มันก็บอกทำไมไม่ไปรอข้างนอกเดี๋ยวเสียงเข้า ก็บอกมันว่าอยากอยู่กับxง เป็นห่วงxง คิดถึงxง มันก็หัวเราะคือเพิ่งเจอกันเมื่อวันก่อนเนี่ย ”

ขอบคุณข้อมูล:motjokmok

เรียบเรียงโดย:setup999