หยาดทิพย์ อุ้มท้อง 7 เดือน โชว์เล่นโยคะท่ายาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ สำหรับสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งเจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงหลายปี จนตอนนี้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ที่ก่อนเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพเปิดตัวแฟนๆหนุ่มที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่ พร้อมกับเผยข่าวดี เมื่อแฟนหนุ่มได้คุกเข่าขอเจ้าตัวแต่งงานอย่างเรียบง่าย หลังจากนั้นไม่นานสาวหยาดทิพย์ก็มีเรื่องมาให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก

เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ท้องแก่ใกล้คลอดเต็มทีแล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดง และเจอหน้าทายาทคนแรกแล้ว งานนี้อดที่จะตื่นเต้นแทนเจ้าตัวไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด สาวหยาดได้ออกมาโพสต์ภาพขณะออกกำลังกายอุ้มท้อง 7 เดือน เล่นโยคะ แถมงานนี้ว่าที่คุณแม่ยังโชว์ท่ายากอีกด้วย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เจ้าหนูน้อยแสดงตัวละค่ะ 👼 @lullabyspabangkok #lullabyspa #prenatalmassage #prenatalmassageinbangkok”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ว๊าวว ❤️ เก่งคะ , มาให้เห็นแล้ว 😍😍😍 , สตรองมากค่า , สวยมากแม่ , ท้องใหญ่แล้ววว , สวยจัง ท้องน่ารักค่ะ , คุณแม่น่ารักมากกกกเลยค่ะ😍👏❤️ ,

กลมดิ๊ก รอฟังชื่อหลาน , คุณแม่น่ารักมากค่ะ💚❤️ แหม่ๆ ถึงแม้ว่าสาวหยาดจะท้องแก่แล้ว แต่ก็ยังแข็งแรงมากเลยนะคะ แถมยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ  มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายอยู่ตลอด

แม่สตรองมาก

ขอบคุณข้อมูล:yardthip

เรียบเรียงโดย:setup999