หยาด ปลื้มหนักมาก เพื่อนๆเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเตรียมตัวสละโสดไปอีกหนึ่งคนแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มที่กำลังคบหาดูใจกันอยู่

พร้อมกับโพสต์ภาพเผยข่าวดี เมื่อเจ้าตัวนั้นถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นสาวหยาดก็มีเรื่องมาให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศว่าเจ้าตัว

กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ พร้อมเผยว่ามีแพลนจะแต่งงานในเดือนเมษายนที่ถึงนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะเตรียมงานไปได้เยอะแล้ว เพราะในไอจีได้มีการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้วค่ะ

ล่าสุด ก็มีเรื่องมาให้เซอร์ไพรส์กันอีกครั้ง เมื่อแก๊งส์เพื่อนสนิทของสาวหยาด ได้รวมตัวกันจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับเธอ ซึ่งธีมงานนั้นเป็นสีน้ำเงินดูหรูหราสุดๆ ซึ่งบรรดากาศในงานเต็มไปด้วยความสุข

ของว่าที่เจ้าสาวและเพื่อนๆ ค่ะ ซึ่งงานนี้สาวหยาดปลื้มใจหนักมาก ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยค่ะ ทางด้านของเพื่อนสนิทอย่างสาว เบนซ์ ปุณยาพร ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวหยาด และะบรรยากาศในงาน

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นู๋หยาดหัวเราะยิ้มทุกวันนะช่วงนี้ถ่ายละครทุกวันเป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ นะ #เจ้าสาวคนสวย” เรียกได้ว่าอีกไม่นานก็สละโสดแล้ว อดที่จะตื่นเต้นแทนสาวหยาดไม่ได้เลยค่ะ

บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุข

ขอบคุณข้อมูล:benz_punyaporn , yardthip

เรียบเรียงโดย:setup999