หรั่ง เปิดตัวลูกสาว น้องออมพลอย วัย 16 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ หรั่ง รัฐธรรมนูญ โดยเจ้าตัวนั้นเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการเข้าร่วมการประกวด Domonman 1993 จากนั้นก็ได้รางวัลชนะเลิศเป็น หนุ่ม Doraemon 1993

และผลงานที่แจ้งเกิดทำให้เขารู้จักไปทั่งประเทศนั้นก็คือบทบาทของตำรวจปราบปราบยาเสพติดในคาแร็คเตอร์เซอร์ผมยาวจากละครเรื่อง “111(ตองหนึ่ง)”

ปัจจุบันเจ้าตัวอายุ 45 ปีแล้ว และได้โบกมือลาวงการบันเทิงไปใช้ชีวิตครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย และไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี ต้องบอกเลยว่า

อดีตพระเอกคนนี้ยังหล่อและดูดีเหมือนเดิม และเมื่อไม่นานมานี้หรั่งได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวคนสวยที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แถมยังฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🎂HBD🎂 น้องออมพลอย 16 ปีแล้วนะลูกสาว🎁❤️❤️(ผมยอมให้เห็นแล้วนะครับ)😆😆😆” โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกพูดถึงเหตุที่เปลี่ยนชื่อใหม่

พร้อมกับอัปเดตเรื่องลูกว่าจะพาเข้าวงการไหม ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อแล้วเป็น เพชรฎี ศรีฤกษ์ พอดีมีอาจารย์ที่นับถือ ท่านบอกว่าชื่อเดิมอาจทำให้ล้มลุกคลุกคลาน

และตนก็มีความคิดว่าอยากเปลี่ยนชื่อด้วย ช่วงที่พักหายไปคือมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ และอายุเรามากขึ้นด้วย ช่วงนั้นติดเล่นกีฬาก็เลยทำให้ปวดหัวเข่า การรับงานละครค่อนข้างลำบากเลยพักดีกว่า

ตอนนี้ถือว่าราบรื่นดี ไม่ค่อยชอบออกสื่อด้วย คือใช้ชีวิตปกติมีครอบครัวแล้ว มีลูกอายุ 16 ปี ชื่อน้องออมพลอย เรื่องแฟนนั้นคือเป็นคนนอกวงการ

คุยกันช่วงที่พักงานในวงการไป ช่วงแรกมีการปรับตัวกันบ้างเพราะตนเป็นนักแสดงด้วย แต่ก็เหมือนคู่รรักทั่วไปมีทะเลาะกันบ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่เราสองคนมีให้กันคือ

เอาใจเขามาใส่ใจเรา เลยทำให้อยู่ด้วยกันมาได้ หลังจากมีลูกก็คิดว่าตนเปลี่ยนไปเยอะ เป็นคนอยู่ติดบ้านมากขึ้น ทำงานเสร็จก็อยากกลับบ้าน