แหลม 25Hours เปิดร้าน แจกก๋วยเตี๋ยวฟรี ช่วยประชาชนที่เดือดร้อน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มที่แฟนๆหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ แหลม 25Hours เพราะว่านอกจากจะร้องเพลงเก่งแล้วยังน่ารักและเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก ซึ่งช่วงนี้หลังจากที่มีสถานการณ์การระบาดก็ทำให้งานทุกอย่างต้องหยุดชะงักลงไปรวมไปถึงประชาชนที่ต้องตกงานกันเยอะมาก

งานนี้ทางครอบครัวของ แหลม ที่ได้ทำกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวร้านโกรุ่งอยู่แล้วก็เลยขอช่วยพี่น้องประชาชนด้วยการทำก๋วยเตี๋ยวแจกประชาชนทุกคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 ที่หน้าบ้านรังสิต เวลาบ่าย 3 ไปจนกว่าของจะหมดโดยเริ่มแจกตั้งแต่เมื่อวาน

ซึ่ง แหลม ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศการแจกก๋วยเตี๋ยวเมื่อวาน พร้อมแคปชั่นว่า……..วันนี้ผ่านไปด้วยความอิ่มใจ โกรุ่งทำสุดฝีมือ ขอบคุณเจ้าหน้าที่เทศบาล ขอบคุณพี่น้องระแวกบ้านที่มาเยียมบ้านรับก๋วยเตียวไปกินกันพอได้อิ่มไปหนึ่งมื้อ ขอให้เรามีกำลังกายและกำลังใจกันถ้วนหน้าครับ พรุ่งนี้โกรุ่ง ทำแจกอีกหนึ่งวันมีก๋วยเตี๋ยว ไอติม อร่อยชื่นใจ บ่าย 3 โมงเย็น จนของหมด เจอกันหน้าบ้านเช่นเดิม #ก๋วยเตี๋ยวเรือโกรุ่ง

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นว่า สุดยอดครับ ❤️❤️ , พี่ ซึ้งจังค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เป็นแฟนคลับพี่แหลม ,วันนี้ไปไม่ทันได้กินแต่ไอติม พรุ่งนี้จะไปต่อแถวต้องแต่ 14:30 5555,👍👍👍🏻 .🙏🙏🙏สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนามิด้วยค่ะ ,หิวววว ,เดี๋ยวไปต่อแถวรอคะ🙏🙏

และในวันนี้ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและแคปชั่นว่า “เข้างาน หั่นหมู วันนี้โกรุ่งแจกก๋วยเตี๋ยวฟรีเช่นเดิม มาเลยครับไม่ต้องเกรงใจ รังสิต สะพานแดง ซ.20 เข้าซอย 500 เมตร#ก๋วยเตี๋ยวเรื่อโกรุ่ง#รักนิดรอหน่อย#รังสิต”

“วันนี้ บ่าย 3 โมง พี่น้องรังสิต มากินก๋วยเตี๋ยวกันครับ รับฟรีไอศรีมก็มีให้พอชื่นใจพบกับหน้าบ้านใต้ต้นมะม่วงที่เดิม#ก๋วยเตียวเรือโกรุ่ง#รังสิต” เอาเป็นว่าใครที่อยู่บริเวณนั้นแล้วได้รับความเดือดร้อนอยากทานก๋วยเตี๋ยวฟรีก็ไปรับกันได้เลยค่ะ

สุดยอดไปเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับน้ำใจจากครอบครัวพแหลมด้วยที่ช่วยต่อชีวิตให้กับคนไทยอีกหลายคน ยังไงก็ขอให้กิจการของที่บ้านเจริญๆยิ่งๆขึ้นไปนะคะ และขอให้หลังเหตุการณ์สงบเมื่อไหร่วง 25Hoursมีงานเข้ามาเยอะๆเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @  lham25hours

เรียบเรียงโดย : setup999