หลิว อาจารียา โชว์เต้นดุ๊กดิ๊กเบาๆ ริมชายหาด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง หลิว อาจารียา โดยเจ้าตัวได้เริ่มเข้าประกวดร้องเพลงตามสถานที่ต่างๆ ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวดร้องเพลงของเอเวอร์เซ็นต์ ขณะกำลังศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3

ต่อมาได้เป็นนักร้องนำของวง No name เป็นวงที่อยู่ทางภาคเหนือ ซึ่งมี อาจารย์สุรกิต กิติศักดิ์ (อ.ป๋ง) เป็นหัวหน้าวง และเป็นผู้ชักชวนเธอเข้าสู่วงการเพลงลูกทุ่ง

และได้เข้าเป็นนักร้องในสังกัดค่ายเพลง บริษัท ยู ทู เรคคอร์ด จำกัด ของ นายพนม ทันสมัย หรือ ปอนด์ โดยออกอัลบั้มชุดแรก ชื่ออัลบั้ม บุษบาแดนเซอร์

และมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปี 2553 ได้เป็นนักร้องสังกัดค่ายเพลง บริษัท มิวสิก ดี เอนเตอร์เทนเมนต์ จำกัด โดยอัลบั้มล่าสุด ชื่ออัลบั้ม แมงมุม

ล่าสุด ไปเที่ยวทะเลทั้งที สาวหลิวก็ขอเต้นริมชายหาดโชว์ความแซ่บกันเบาๆ ด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำสีขาวสุดน่ารักๆ ลงใน TikTok leew_ajareeya23

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🤭นานๆที จะเซะซี่ 🤭#หลิวอาจารียา #leew_ajareeya #AJA🌙” ต้องบอกเลยว่าสวยแซ่บ จนละสายตาไม่ได้เลยค่ะ

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

ไม่น่าเชื่อว่าน้องหลิวจะ ขาว สวย น่ารัก หุ่นดี ครบเครื่องอย่างนี้ รูปร่างคงจะแซ๊บมากๆ , ชอบจังใส่ชุดประมาณนี้โอเคมากๆเลยค่า🥰🥰🥰🥰🥰🥰

สวยงามน่ารักเซ็กซี่แซ่บเลยครับ🥰🥰 , สวยขึ้นเด้อครับ , สวยน่ารักค่ะ , หูยยยย.. น่ารักที่สุดเลยครับ🥰 , น่ารักเกินไปมุัย แหม่ๆ สวยแซ่บ จนทำเอาแฟนๆ ใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:leew_ajareeya23