หล่อเกินต้าน ภาพล่าสุด น็อต สามี ชมพู่ ทำสาวๆกรี๊ดสนั่นไอจี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่อิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์สาวแถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต

ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานหลายปี จนตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้วอย่าง น้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องสายฟ้า-น้องพายุ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา แหม่ๆ เป็นเด็กช่างพูดช่างคุย ขี้เล่น ทะเล้นแบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็ตกหลุมรัก

ซึ่งในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้สาวชมพู่มีเวลาอยู่กับลูกๆ มากขึ้น แถมยังหอบกระเตงลูกแฝดไปวิ่งเล่นที่บ้านคุณยายอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งมีเวลาว่างเมื่อไหร่สาวชมพู่ก็มักจะเข้าครัวทำขนมให้ลูกกินกันอยู่เป็นประจำ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าลูกๆ ของเธอเองจะชอบมากๆ อีกด้วย

ล่าสุด ในไอจีของพ่อน็อตได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ตัวเองอยู่ในฟิตเนส พร้อมกับถ่ายรูปกับโค้ชอีกสองคน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “In Cubic We Thrust @thecubicfitness 🏋🏻‍♂️” งานนี้ทำเอาชวเน็ตเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวพ่อน็อตกันสนั่นไปทั้งไอจีเลยค่าาา อาทิเช่น พ่อหล่อมากค้าบบบ , พ่อออออออนี่ขนาดไม่ถอดเสื้อยังชนะเริส , คูมพ่อหล่อสุดๆ ไปเลยยยยย , ป่ะป๊าหล่อจังครับ , พ่อน็อตหล่อมาก , พ่อเทห์มากค่าาา

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพล่าสุดที่หนุ่มน็อตโพสต์นั้นทำสาวๆ กรี๊ดสนั่นเลยทีเดียว ต้องยอมรับเลยว่าภาพนี้หนุ่มน็อตหล่อมากจริงๆ งานนี้ทำเอาสาวทั้งประเทศนั้นอดที่จะอิจฉาสาวชมพู่ไม่ได้เลยจริงๆ ที่ได้หัวใจของหนุ่มน็อตไปครอง

ขอบคุณข้อมูล:nottvisrut

เรียบเรียงโดย:setup999