ดีเจอาร์ต พูดแล้ว เรื่องรายการ “จันทร์ Shockโลก” หลังลือผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม โอ๊ต ถูกปลด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่เรียกเรตติ้งได้เป็นอย่างดี สำหรับ รายการจันทร์ Shockโลก ที่มีดีเจหนุ่ม อาร์ต มารุต กับนักร้องหุ่นหมี โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นดีเจดำเนินรายการ แต่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาต่างๆนานาเกิดเป็นกระแสวิจารณ์กันในทวิตเตอร์

เพราะรายการดังกล่าวได้เปลี่ยนดีเจ ที่ไม่ใช่โอ๊ตและอาร์ตงานนี้ก็ทำเอาแฟนรายการหลายๆคนถึงกับงงว่าทั้งสองหนุ่มหายไปไหน อีกทั้งยังมีข่าวออกมาอีกด้วยว่า ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มรายการนี้และ หนุ่มโอ๊ต ก็ยังถูกปลดอีกด้วย

ซึ่งข่าวลือที่ออกมานั้นก็ยังไม่มีใครออกมาเคลียร์ชัดเลยถึงประเด็นดังกล่าว ล่าสุด ดีเจอาร์ต ได้เปิดใจผ่านสื่อดัง ไนน์เอนเตอร์เทน ถึงเรื่องการกลับมาจัดรายการอีกครั้ง “หมดเคอร์ฟิวแล้ว เดี๋ยวจะกลับไปจัดในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้

กลับไปจัดเวลาเดิม ซึ่งก็จะกลับมาทั้งโอ๊ต ทั้งอาร์ตเลย ตอนที่เกิดดราม่าว่ารายการปลิว ว่าเราทั้งสองคนโดนปลด และอีกมากมาย ยอมรับว่าช็อกเหมือนกัน งงมาก ว่าใหญ่โตอะไรเบอร์นั้น ถึงใจหนึ่งเราก็ดีใจนะว่าทุกคนชอบรายการเรา

ยังติดตามรายการเราเราก็คุยกับโอ๊ต โอ๊ตก็บอกว่าถ้าเวลา ไม่ใช่เวลาเรา จัดไปก็เดี๋ยวจะมีคนที่ไม่เข้าใจ รอให้เป็นเวลาของเราดีกว่า ซึ่งเวลาของเราก็คือ 6 กรกฎาคมนี้ จะกลับมาแล้ว” เคลียร์ชัดนะคะว่าไม่มีใครลาออกไม่มีใครถูกปลดอย่างแน่นอน

ก็เพียงเพราะสถานการณ์ช่วงนี้ด้วยแหละที่ทั้งสองคนได้จัดรายการช่วง 3 ทุ่ม-5ทุ่ม มันเป็นเวลาเคอร์ฟิวพอดีเลยทำให้ทั้งสองคนต้องหยุดจัดรายการกันไปก่อน ยังไงก็รอติดตามกันนะคะวัน 6 ก.ค. นี้ทั้งคู่ก็จะกลับมาจัดรายการให้แฟนๆได้ฟังกันแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:oatpramote , djart_marut , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999