หวาย ปัญญ์ธิษา ลั่น ไม่ได้ศัลยกรรมใบหน้า พร้อมพิสูจน์

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวที่แซ่บสุดๆเลยค่ะ สำหรับสาวหวาย ปัญญ์ธิษา ที่นอกจากเสียงร้องเพลงที่ไพเราะแล้ว สาวคนนี้ยังมีความแซ่บ ความร้อนแรงแบบสุดขั้วอีกด้วย ถ้าใครที่ติดตามในไอจีมักจะเห็นว่าสาวหวายนั้นชอบโพสต์อวดหุ่นแซ่บๆอยู่เรื่อย โพสต์รูปเด็ดๆทีไรทำไอจีแทบลุกเป็นไฟเลยทีเดียว แถมยังสวยอร่าไม่มีใครเกินอีก

ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าใครติดตามจะทราบดีว่าสาวหวายมักถูกชาวเน็ตจับตาว่าไปทำศัลยกรรมใบหน้ามาหรือเปล่า ทำไมดูเปลี่ยนไป จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงไปหลายรอบ ล่าสุดสาวหวายก็เปิดใจกับทาง “NineEntertain” ถึงเรื่องนี้ว่า

เปลี่ยนไปอีกไหมค่ะ ?

“ไม่เปลี่ยนค่ะ ไม่เปลี่ยนคือตอนแรกที่จริงหวายจะโดนเรื่องการทำศัลยกรรมเยอะมากว่าไปทำอะไรมารึเปล่า แล้วหวายก็จะตีกลับไปตลอดเลยว่าแกฉันไม่ได้ทำอะไรกับหน้าจริงๆเว้ยยย คือฉันแค่ฉีดปากจริงๆสาบาน

แล้วหลายๆคนก็จะบอกว่าไม่หรอกเพราะเธอเปลี่ยนไปเยอะมาก มันจะเป็นแค่ปากไม่ได้ หวายก็จะบอกว่าอย่าลืมนะว่าน้ำหนักไอลดมา 13 โลจากเมื่อก่อนอย่าลืมนะ แล้วก็จะมีแบบว่าไม่หรอกถึงลดแล้วก็ไม่หรอก

นี่หวายจะมีช่องรายการกำลังจะถ่ายทำก็อยากให้เพื่อนๆทุกคนติดตาม ก็จะเซอร์ไพรส์นิดหนึ่งจะเป็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้จะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ไม่ได้ทำเลยจริงๆ แต่ว่าจะพิสูจน์กับอะไรต้องติดตาม”

ถือว่าให้คำตอบกับชาวโซเชียล ?

“ใช่ แต่คือที่จริงที่ทำตัวหวายเองก็ขำๆอ่ะ แต่ทุกคนก็จะได้เห็นว่าเห้ยยย..นี่ก็กล้าเหมือนกันเนาะ เพราะไม่เคยทำอะไรแบบนี้ อยากฝากให้ติดตามถ้าอยากดูหรืออยากรู้ ฝากติดตามช่องยูทูบแชแนลวายชีวอล์กนะคะ”

คนมองไปถึงเรื่องการเสพติดเลย ? “เฮ้ยยยจริงหรอ เป็นไปไม่ได้เลย เพราะไม่เคย แค่ฉีดปากสาบานต่อชีวิตแม่ อย่างนั้นเลย”

หลังจากนี้มีแพลนบ้างไหม ?

“กับหน้าไม่ๆๆ คือที่จริงแล้วถ้าหวายอยากทำอะไรหวายจะบอกเลย เหมือนตอนนั้นอยากฉีดปากก็ไปฉีดเลยค่ะ แล้วทุกคนก็ได้เห็นอย่างนั้นอ่ะ แล้วก็หน้าอกน้ำหนักลดไง 13 โลหายไปหมดทุกอย่างเลย พอกลับมาคุยกับพี่ๆอีกทีก็ทำไงก็บอกไปตรงๆ”

อย่างตัวเราเองเวลาส่องกระจกรู้สึกเปลี่ยนไปรึเปล่า ?

“บอกตรงๆเลยนะไม่ ด้วยความหวายดูวิดีโอเก่าๆของตัวเองด้วย หวายมองยังไงก็เหมือนเดิม ไม่รู้ว่าเป็นเพราะตัวเราเองรึเปล่า แต่พอถามพ่อ พ่อก็บอกว่าเหมือนเดิม แต่ว่าน้ำหนักเราลดเยอะมากๆ”

เพราะการแต่งหน้าด้วย ?

“อาจจะยังงั้น เพราะว่าส่วนมากเวลาหวายไปไหนแล้วไม่แต่งหน้าทุกคนจะบอกว่าเด็กมาก ช็อคมาก ด้วยความที่เราแต่งหน้าคอนโทรลมากเวลาที่ถ่ายรูปไปมันจะพุ่งมากไงค่ะ แบบว่านี่เธอเอาแท่งมาใส่หรือเปล่า อะไรยังเงี๊ยยยย”

ยืนยันหน่อยว่าไม่ได้เป็นคนติดศัลยกรรม ?

“เป็นไปไม่ได้เลยค่ะเรื่องนี้ ไม่มีวันเกิดขึ้นแล้วก็ไม่มีวันจะเป็นไปได้แน่นอนค่ะ ถ้าจะเป็นอย่างงี้ตอนนี้ก็น่าจะเป็นเรื่องสักเพราะอยากสักมาก” สรุปว่าสาวหวายไม่ได้ศัลยกรรมใบหน้าเลยนะคะ แค่ฉีดปากอย่างเดียว

ขอขอบคุณ : waiiwaii.p , NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999

kan