อร พัทธ์ธีรา เปิดใจ แจงสัมพันธ์ ต้น อาชว์ หลังถูกมองเป็นแฟนใหม่

บันเทิง

หลังจากที่คู่รักที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 14 ปีได้เลิกรากันก็ทำเอาแฟนๆช็อกหนักมาก สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ที่เจ้าตัวได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกับ ต้น อาชว์ และเป็นเพื่อนกันแทน แต่ทั้งคู่ก็จบกันด้วยดีไม่ได้ทะเลาะกัน

ซึ่งงานนี้ทางด้านของสาวแต้วที่ชัดเจนว่ามูฟออนได้แล้วพร้อมที่จะมีรักครั้งใหม่ เพราะมีข่าวออกมาว่าสาวแต้วนั้นกำลังคุยๆอยู่กับไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ดอย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา อยู่แต่ถึงแม้ว่าสถานะตอนนี้เป็นอะไรกันก็ยังไม่มีใครรู้

อย่างก่อนหน้านี้ทางด้านหนุ่มต้น ก็ได้ถูกจับตามองถึงเรื่องสาวคนใหม่เช่นกัน เพราะได้เห็นเจ้าตัวลงคลิปในไอจีสตอรี่ ควงสาวไปเข้าฟิตเนส แถมยังยกนิ้วว่าเยี่ยม ซึ่งสาวในคลิปนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย เป็นนักแสดง ดีเจ

และเป็นหนึ่งในพิธีกรสาวสวยของรายการไนน์เอ็นเตอร์เทนด้วย อร พัทธ์ธีรา ที่หลายคนก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ล่าสุด สาวอร ได้เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เป็นเพียงพี่น้องที่สนิทสนมกันเท่านั้น โดยทั้งคู่ทำงานดีเจด้วยกันมาหลายปี

ทั้งยังมีผู้จัดการส่วนตัวคนเดียวกัน และก็เล่นยิมเดียวกัน เมื่อวานนี้ว่างตรงกันพอดี เลยชวนกันไปออกกำลังกายพร้อมกันเท่านั้น และเล่นหยอกล้อกันเป็นปกติ หลังตกเป็นข่าวตนก็ค่อนข้างตกใจเพราะไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โต

ได้พูดคุยกับต้นแล้วเหมือนกัน ก็แซวๆกัน ยืนยันความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องกลุ่มก๊วนเดียวกันเท่านั้น ชัดเจนกันนะคะว่าเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนหนุ่มต้นจะกำลังถูกจับตามองเรื่องแฟนใหม่อยู่ตลอดเลยนะเนี่ย

เพราะอดีตแฟนสาวอย่าง สาวแต้ว เขาก็มีหนุ่มใหม่แล้วแต่ยังไม่เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการก็เท่านั้นเองค่า อย่างไรก็ตามถ้ามีความคืบหน้าอะไรแล้วเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆฟังกันอีกนะคะ แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่า

ขอบคุณข้อมูล:orn_patteera , a_r_c_h , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999