อัจฉราพร นักตบไทย มัดใจหนุ่มหล่อชาวต่างชาติ

กีฬา

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. 65 ที่ผ่านมา สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ ลีก 2022 ที่กรุงอังการา ประเทศตุรกี ซึ่งนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบกับ จีน ต้องบอกเลยว่าเหล่าแฟนที่รอเชียร์ต่างก็พากันลุ้นและเชียร์หนักมาก

แต่สุดท้ายไทยก็ชนะจีน 3 ต่อ 2 เซต แต่กว่าจะเอาชนะมาได้ไม่ใช่เรื่อง่ายเลยทีเดียวเพราะจีนถือว่าเป็นทีมที่เก่งมากๆ ต้องบอกเลยว่านักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติชุดใหม่นี้ไม่ธรรมดา

และในขณะเดียวกันนักวอลเลย์บอลหญิงไทยอย่าง เพียว อัจฉราพร คงยศ วัย 26 ปี กลายเป็นหนึ่งในขวัญใจของชาวต่างชาติไปแล้วเรียบร้อย

ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า เพียว ชนะ ทุกแคมเปญ เมื่อเจ้าตัวมีหนุ่มหล่อชาวต่างชาติได้มาขอถ่ายรูปด้วย งานดีมากๆทำเอาคนไทยต่างพากันอิจฉาหนักมากเลยทีเดียวคะทุกคน

ซึ่ง เพียว ได้สำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนชุมชนวัดวัดปัณณาราม ศึกษาในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)

และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) สำหรับการเดินทางสู่เส้นทางนักกีฬาวอลเลย์บอลนั้น

ชื่อของ อัจฉราพร คงยศ เริ่มได้รับความสนใจตั้งแต่การลงเข่งขันวอลเลย์บอล ในฐานะนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)

และนักกีฬาวอลเลย์บอลของสุพรีม-นครศรีด้วยรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสปีดบอล น้ำหนัก และจังหวะ

ทำให้ อัจฉราพร  มีชื่อติดในหนึ่งนักกีฬาวอลเลย์บอลชุดเยาวชนหญิงทีมชาติไทย และปัจจุบัน อัจฉราพร คงยศ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน

ขอบคุณข้อมูล : @kp_pwan