อัจฉริยะ ถูกหักหลัง ลั่นคนเป็นแม่ไม่เคยรักลูก คิดแต่เรื่องเงิน

โซเชียล

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน กลายเป็นคดีความที่ยืดเยื้อมานานมากๆเลยทีเดียวจนเกิดความวุ่นวาย

ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 3 เดือนกว่าๆแล้วก็ยังเป็นที่น่าสงสัย และพบพิรุธมากมายเลยทีเดียวก็ไม่รู้ว่า แตงโม พลัดตกเรือเพราะเป็นอุบัติเหตุหรือถูกฆาตกรรมกันแน่ สังคมอยากได้คำตอบมากๆและยังคงติดตามความคืบหน้ากันอย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่ทางด้านคนบนเรือก็ยืนยันมันเป็นอุบัติเหตุจริงๆแต่หลายคนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเพราะอยากจะเห็นหลักฐานที่แน่ชัดก่อน หลายหน่วยยืนมือเข้ามาเชื่อหาความจริงแต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปอะไร

ทางด้าน อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เป็นหนึ่งคนที่ยังคงเชื่อว่า แตงโม ถูกฆาตกรรม ตอนนี้เจ้าตัวก็กำลังเร่งหาหลักฐานมาพิสูจน์ความจริงก็เริ่มมีความคืบหน้าเรื่อยๆ

โดยก่อนหน้านี้ อัจฉริยะ ได้ออกมาแฉเหตุการณ์ต่างๆเกี่ยวกับคดีของ แตงโม มากมายเลยทีเดียวแต่ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนผิดมารับโทษได้ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวพยายามหาความจริงอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด อัจฉริยะ ได้ออกมาพูดถึงการทำงานทั้งหมดพร้อมพูดถึง แม่แตงโม โดยเผยว่า ตนนั้นได้ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ ทุ่มทุกอย่างเพื่อทำคดีนี้

แต่ แม่แตงโม นั้นไม่ได้ให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ตนไม่เคยเจอแม่แบบนี้ไม่เคยรักแตงโมเลย คิดแต่เรื่องเงินหากพ่อโสอยู่คงไม่ต้องเหนื่อยมากขนาดนี้

ตนตั้งคำถาม ไม่รู้เป็นแม่จริงหรือเปล่า อัจฉริยะ เผยต่ออีกว่า ตนต้องสู้กับอำนาจรัฐที่ไม่เป็นธรรมและรู้ว่า แม่แตงโม แอบไปเจรจาเรื่องเงิน

เพราะมีการดูดโทรศัพท์ของ แม่แตงโม ที่ สอท. ซึ่งมีการบันทึกเสียงไว้ทำให้รู้ความจริงว่าคุณต้องการเพียงอย่างเดียว ยังไงรอติดตามความคืบหน้าต่อไป

ขอบคุณข้อมูล :  โคนันเมืองไทย