อัจฉริยะ แฉสนั่น DSI เหตุไม่รับทำคดี แตงโม

โซเชียล

เรียกได้ว่ากรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ซึ่งเวลาก็ผ่านมาเกือบจะ 3 เดือนแล้ว และตอนนี้คดีการเสียชีวิตก็ได้ปิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาแถลงเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา สาเหตุการเสียชีวิตของ แตงโม เกิดจากการขาดอากาศหายใจไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรมแต่อย่างใด

เป็นเพราะความประมาทของคนบนเรือ ซึ่งก็ทำให้แก๊งเพื่อน 5 คนของแตงโมที่อยู่ในวันเกิดเหตุก็ได้ถูกแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายเรียบร้อยแล้ว

ในขณะที่ทางด้านของ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยังคงหาหลักฐานมาเพื่อพิสูจน์ความจริงว่า แตงโม ไม่ได้ตกเรือเพราะเป็นอุบัติเหตุแต่เป็นการฆาตกรรม

โดยก่อนหน้านี้ อัจฉริยะ พร้อมด้วยทีมนักประดาน้ำ พยายามค้นหาพยานหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม อีกครั้ง บริเวณจุดที่นักแสดงสาวชื่อดังพลัดตกเรือจมหายไป

ทั้งนี้ อัจฉริยะ ได้ประกาศบอกว่าให้ฟังรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้ได้ทางยูทูบของตัวเอง โดยอัจฉริยะได้อัดคลิปความยาวประมาณ 30 นาที

ซึ่งเป็นการพูดถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยเกี่ยวกับคดีนี้ แต่ที่หลายคนตกใจมากก็คือ ช่วงท้ายก่อนจบคลิป อัจฉริยะ ได้พูดถึง DSI ว่า สื่อมวลชนและชาวโซเชียลทุกคน

รวมถึงคนไทยทั้งประเทศ ช่วยกันผลักดันให้ กรมสอบสวนคดีพิเศษรับคดีน้องแตงโมเป็นคดีพิเศษ เพราะผมทราบจากวงในมาว่าอธิบดีท่านไม่อยากรับคดีนี้เป็นคดีพิเศษ เพราะไม่อยากขัดใจกับตำรวจ ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันไปเรื่อยๆถึงแม้ว่าตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่จะปิดคดี แตงโม ไปแล้วหลายๆคนก็ยังคงสงสัยและตั้งคำถามอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : โคนัน เมืองไทย