อั้ม ช่วย 2 พี่น้องพิการ หลังทักขอความช่วยเหลือในไอจี

บันเทิง

ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหนก็ยังคงเป็นเบอร์หนึ่งในใจของใครหลายๆคนค่ะ สำหรับ อั้ม พัชราภา ซุปตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เป็นที่จับตามองไปซะทุกอย่าง มีงานในวงการบันเทิงติดต่อเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แถมยังเป็นคนที่ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งรูปร่างหน้าตาสวยออร่าอยู่ตลอดเวลา บอกเลยค่ะสำหรับ อั้ม นั้นกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเธอได้เลยจริงๆ

นอกจากนี้ อั้ม ยังถือว่าเป็นนางฟ้าเดินดินตัวจริงเลยก็ว่าได้ เพราะถ้าใครที่ติดตามในไอจีของ อั้ม มักจะเห็นอั้มโพสต์ให้ความช่วยเหลือ น้องหมา น้องแมว อยู่เป็นประจำ แล้วบ่อยครั้งอั้มก็จะควักเงินส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือ น้องหมา น้องแมว ที่เดือดร้อนเรียกว่าเป็นนางฟ้าของสัตว์สี่ขาเลยก็ว่าได้

แต่ไม่เพียงแค่สัตว์เท่านั้นนะคะที่อั้มช่วยเหลือ เพราะบ่อยครั้งอั้มก็จะช่วยเหลือแฟนคลับ หรือว่าคนที่เข้ามาขอความช่วยเหลือในไอจีของอั้ม อย่างล่าสุดที่ทางเพจ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โพสต์ภาพคอมเมนต์ที่ อั้ม ตอบกลับชาวเน็ต โดยทางเพจระบุว่า “นางฟ้าของผู้ด้อยโอกาส 🥺❤🙏”

ซึ่งเป็นข้อความที่มี 2 พี่น้องที่เป็นผู้พิการทั้งคู่ ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอความช่วยเหลืออั้มในไอจี จากนั้น อั้ม ก็ไม่รอช้าเข้ามาตอบกลับว่าจะให้เพื่อนตรวจสอบข้อมูล ให้ลงเบอร์โทรเอาไว้ จากนั้น อั้ม ก็ได้ทำการจัดเตรียมซื้อของเพื่อส่งไปให้ 2 พี่น้องที่มาขอความช่วยเหลือ

งานนี้ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นและอ่านเรื่องราวดังกล่าวแล้วต่างก็พากันซึ้งใจไปตามๆกันคอมเมนต์ชื่นชม อั้ม กันรัวๆเลยว่า พี่อั้มทั้งสวยและใจดีด้วยรักพี่อั้มมากกกค่ะ , สวยทั้งภายในและภายนอกขอให้พี่อั้มสุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ , น้ำใจงดงามมากค่ะเป็นดาราที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เมตตารักค่ะพี่อั้ม ,

สวยทั้งกายสวยทั้งใจจริงแม่คุณเอ่ยขอให้เจริญๆนะคะ , สวยและมีเมตตานางฟ้าที่แอบปลื้มมานาน , น้องคงไม่รู้จะพึ่งใคร..คงคิดถึงนางฟ้าคนนี้เป็นคนแรก…..ชื่นชมคุณอั้มมากๆนะคะที่ไม่ทอดทิ้งน้องๆเหล่านี้ , นางน่ารักจิตใจดีมากก ,

สาธุบุญด้วยนะคะอั้ม นี่ละอั้มถึงดังค้างฟ้า เพราะทั้งสวยทั้งจิตใจดี ขอชื่นชมค่ะ รักอั้มมากๆ , รักคุณอั้มที่สุด นางฟ้าในดวงใจ♥️♥️♥️♥️ ทั้งสวย ทั้งใจดี ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนรัก อั้ม และคอยติดตามผลงานของอั้มมาอย่างยาวนาน

ขอขอบคุณ : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ , aum_patchrapa

เรียบเรียงโดย : setup999

kan