อั้ม พัชราภา สวมบท ผจก.ส่วนตัว ตามดูแล เอ ศุภชัย

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอ ศุภชัย โดยเจ้าตัวเป็นผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยอาทิ เช่น พัชราภา ไชยเชื้อ, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ศุกลวัฒน์ คณารศ และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี แถมยังเป็นกันเอง ไม่ถือตัว

ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนหนึ่งในการใช้แอพพลิเคชั่นแต่งรูปถ่ายรูปกับดาราคนไหนเป็นต้องโดนแซวสนั่น เพราะหน้าคนข้างๆ จะเรียวเล็กผิดปกติ ส่วนคนที่รอดมีเพียงพี่เอเท่านั้น

แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะเจ้าตัวผอมลง โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ ซึ่งน้ำหนักของเจ้าตัวลดลงไปถึง 15 กิโลเลยค่ะ จนทำเอาหลายๆ คนเข้ามาถามไถ่เคล็ดลับจากเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด ซุปตาร์ตัวแม่อย่างสาวอั้ม ถึงกับอดแซวไม่ได้ เมื่อมีโอกาสได้เจอกันและเห็นพี่เอ จัดเต็มหน้าผม มาพร้อมชุดเดรสยาวสุดพลิ้ว ตรงข้ามกับสาวอั้ม

ที่สวมใส่เพียงแค่เสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์ขายาวเท่านั้น โดยสาวอั้มได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครเป็นผู้จัดการ

ใครเป็นนักแสดงดูได้จากชุด 😆 นี่คือชุดที่มาดูแลนักแสดงรุ่นพี่ เกินหน้าเกินเบอร์ไปมากกก🤪 @a_supachai1 ขอบคุณแมสสวยๆจากนานานะจ๊ะ😍 @privatestocklabsth”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กับความน่ารักและความฮาของตู่นี้กันอย่างมากมายเลยค่ะ

ตอนนี้พี่อั้มเป็นผู้จัดการพี่เอแล้วค่า❤️ #ดารารุ่นน้อง , รับบทผู้จัดการดาราน้องใหม่แล้ว หักค่าตัวจากรุ่นน้องเยอะๆเลยค่ะ 55555 ชอบพี่อั้มใส่ชุดแบบนี้ น่ารักดีค่ะ ❤️❤️❤️

น่ารักกกกก ชอบพี่อั้มแต่งตัวแบบนี้ 😍❤️ รับบทผู้จัดการแล้ว1 หักค่าตัวจากดาราน้องใหม่ เอเอ ยังคะ555555 , ชอบคุณเอ อั้มโชคดีที่สุดเลย🙌❤️ แหม่ๆ อดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1 , aum_patchrapa