อั้ม พัชราภา อวดเอวเอส คอดกิ่ว กระชากวัยสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคน สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง อั้ม พัชราภา ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับ 10 ปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่เป้นรองใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตาสาวอั้มก็ไม่น้อยหน้าคนอื่นเลยค่ะ

ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ

ซึ่งเจ้าตัวถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมไม่ว่าสาวอั้มจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่ะ

ซึ่งพักหลังๆ มานี้จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวเปลี่ยนลุคบ่อยมาก ซึ่งแต่ละลุคก็ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ จนสามารถเรียกยอดไลค์และคำชมได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวอั้ม ก็ทำเอาแฟนฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ฉีกลุคกระชากวัยใส่เสื้อเอวลอย โชว์หุ่นสุดแซ่บ เผยให้เห็นเอวเอสสุดเป๊ะ

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวอั้มกันอย่างถล่มทลายว่า แซ่บจนส้มต้องหยุด😍🍊🔥🔥 ,

แม่คือแม่🔥🔥🔥🔥 , สวยมากครับ 😍😍🔥🔥 , พี่อั้ม สวยมากกกค่ะ 😍❤️🔥 , โอเคนัมเบอร์วัน🔥🔥🔥😍😍😍 ,เอว S มากคะแม่ 🔥 , แซ่บมากกกก😍😘 ,

หัวใจจิวายยย😍🔥🔥แซ่บมากค่ะพี่อั้มมมม , เอวๆๆๆ สับมากแม่😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวอั้มสวยแซ่บมากๆ เลยนะคะ ทำเอาสาวๆ อดอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa