อั้ม พัชราภา โพสต์ระบาย ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว อั้ม พัชราภา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึงคน โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี พ.ศ. 2540 โดยการประกวด Miss Hack ได้รับรางวัลชนะเลิศ มีผลงานชิ้นแรกคือ แสดงมิวสิกวิดีโอ ไม่ใช่คนในฝัน ของ ต้น อาภากร

และละคร มณีเนื้อแท้ คู่กับ คงกระพัน แสงสุริยะ ออกอากาศทางช่อง 7 เอชดี และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปีทำให้สาวอั้ม

มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากทั้งผลงงานละคร ภาพยนตร์ เพลง และพรีเซนเตอร์ ปัจจุบันสาวอั้มก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมให้แฟนคลับได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด สาวอั้มได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวสั้นๆ พร้อมกับเตือนภัย เพราะปัจจุบันมิจฉาชีพมาในทุกรูปแบบจริงๆ โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “มีพนักงานบริษัทขนส่ง

มาส่งของเก็บเงินปลายทางยอด 1 พันกว่าๆ ช่วงเดือนนี้มาบ่อย ทำแบบนี้หลายครั้งแล้ว (และที่บ้านเสียรู้ไป2ครั้งเพราะนึกว่าอั้มเป็นคนสั่ง) พอมาครั้งนี้แม่บ้านรู้ทันแล้ว

เลยบอกคนส่งว่าขอถามก่อนนะว่าใครสั่งไหม กลับออกมามอเตอร์ไซค์บิดหายไปแล้วจ้าใครโดนแบบนี้บ้างไหมคะ ระวังกันด้วยนะช่วงนี้มาบ่อย” พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“ยอดเก็บเงิน1พันกว่า และทุกครั้งที่มา พอแม่บ้านบอกขอเข้าไปถาม กลับออกไปก็เห็นมอเตอร์ไซค์ขับออกไปทุกครั้ง” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

อย่ายอมค่ะพี่อั้ม มิจฉาชีพมาก❤️❤️❤️ , Take care นะคะพี่อั้ม สมัยนี้มีแบบนี้บ่อยค่ะ ต้องคอยระวังนะคะ รักน้าาา ❤️ , เทคแคร์ค่ะแม่💗 , มิจฉาชีพเยอะ มาทุกรูปแบบเลย พี่อั้มระวังๆด้วยนะคะ❤️

ขนาดบ้านแม่ยังโดนอ่าาา 😢คนอื่นนี่ไม่อยากคิด , มันมิจฉาชีพ แก๊งCOD ค่ะพี่อั้ม … ถ้าเราไม่ได้สั่งของ สามารถปฎิเสธไม่รับได้คะ : ) , หายกินงานเนอะ คนสมัยนี้ แหม่ๆ แม้แต่สาวอั้มก็ยังโดนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:aum_patchrapa