หนิง ปณิตา ติด #saveอัจฉริยะ พร้อมลั่นวลีเด็ด โดนใจสุดๆ

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นที่ถูกจับตามอง กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ที่เกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาระหว่างล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 สังคมตั้งข้อสงสัยอย่างหนักแห่จับพิรุธคนบนเรือ

ต่อมาเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ออกมาแถลงปิดคดีไปแล้ว โดยสาเหตุการเสียชีวิตของ แตงโม เกิดจากการขาดอากาศหายใจไม่ใช่อุบัติเหตุหรือฆาตกรรมเป็นเพราะความประมาทของคนบนเรือ

ตอนนี้เพื่อนแตงโมที่อยู่บนเรือวันเกิดเหตุก็ได้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และตอนนี้เกือบจะครบ 3 เดือนแล้วการจากไปของ แตงโม เพื่อนพ้องในวงการหลายๆคน

ก็ยังคงเคลื่อนไหวถึงนักแสดงสาวอย่างต่อเนื่องพร้อมกับยังคงหาหลักฐานทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม หนึ่งในนั้นก็คือนักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง หนิง ปณิตา

ที่มักจะออกมาโพสต์อะไรเกียวกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโม อยู่ตลอดเลยทีเดียว ล่าสุด หนิง ได้ทวิตข้อความระบุว่า ” #saveอัจฉริยะ ประโยคนี้คือใช่ !!!! ”

พร้อมแปะภาพ อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พูดว่า ” วันนี้ทุกคนดุได้เลยว่าใครเป็นพลเมืองดี ถูกดำเนินคดีหมด

แล้วใครอยากจะเป็นคนดี ไม่มีใครการันตีว่าทำดีได้ดี มันมีแต่ทำความดีแล้วจะซวยวันไหนแค่นั่นเอง ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว

ผมมีเซ้นว่าแตงโมจะได้รับความเป็นธรรม จนทำให้คุณแม๊กับทนายเดชาเงิบ แถลงแก้ตัวขอโทษขอบคุณพี่อัจเกือบไม่ทัน , #Saveอัจฉริยะ , ใช่ครับ , ฯลฯ

ซึ่ง อัจฉริยะ เป็นหนึ่งคนที่ยืนยันว่า แตงโม ถูกฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงหาหลักฐานมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงๆอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : NingPanita