อั้ม ลงมือเอง เนรมิตความสวยให้ เอ ศุภชัย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ เอ ศุภชัย โดยเจ้าตัวเป็นผู้จัดการของนักแสดงที่มีชื่อเสียงแถวหน้าของประเทศไทยอาทิ เช่น พัชราภา ไชยเชื้อ, ณัฐวุฒิ สกิดใจ, กันตพงศ์ บำรุงรักษ์, ณเดชน์ คูกิมิยะ, มาริโอ้ เมาเร่อ, ศุกลวัฒน์ คณารศ

และด้วยความที่เจ้าตัวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี แถมยังเป็นกันเอง ไม่ถือตัว ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของคนดังในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ

นอกจากนี้เจ้าตัวยังยืนหนึ่งในการใช้แอพพลิเคชั่นแต่งรูปถ่ายรูปกับดาราคนไหนเป็นต้องโดนแซวสนั่น เพราะหน้าคนข้างๆ จะเรียวเล็กผิดปกติ

ส่วนคนที่รอดมีเพียงพี่เอเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเพราะเจ้าตัวผอมลง โดยไม่ต้องพึ่งแอพฯ

ซึ่งน้ำหนักของเจ้าตัวลดลงไปถึง 15 กิโลเลยค่ะ จนทำเอาหลายๆ คนเข้ามาถามไถ่เคล็ดลับจากเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม ได้ลงมือสะบัดแปรง แต่งหน้าให้ เอ ด้วยตนเอง เรียกว่าเนรมิตความสวยให้สุดฝีมือ ออร่ามาเต็มเลยก็ว่าได้ โดยเอได้ออกมาโพสต์คลิป

พร้อมกับแคปชั่นอิโมจิหัวใจ ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

อยากถามว่า​ เบื่อมั้ยคะ​ ที่สวยทุกวัน😂😂❤️❤️รัก , น่ารักจัง ทั้งพี่อั้ม พี่เอ 🧡 , ❤️❤️❤️❤️❤️สวยได้ทุกวันเลยค่ะพี่เอ , พี่เอสวยมากกก😍😍😍😍 , ❤️สวยค่ะ

❤️❤️❤️เอน่ารักดีค่ะ , ผู้จัดการของพี่เอสวยมากค่ะ😂❤️❤️ , สลับตำแหน่งกันเป็นทางการแล้ว , น่ารักมากค่ะ ช่วยกันแต่ง😍😂 แหม่ๆ เรียกได้ว่าคู่นี้เขาดูแลกันดีมากจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:a_supachai1