เจมส์ เปย์หนัก ให้อั่งเปาภรรยา ก่อนตรุษจีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสามีสายเปย์มากๆเลยค่า สำหรับหนุ่ม เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มเจมส์ได้เซอร์ไพรส์จัดหนักในวันเกิดภรรยา ก้อย เป็นโฉนดที่ดินกว่า 85 ล้านบาท จนทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงรวมถึงเเฟนคลับต่างพากันอิจฉาในตัวสาวก้อยกันสุดๆ เเถมยังตั้งฉายาให้หนุ่มเจมส์เป็นสามีเเห่งชาติไปเเล้วค่า

โดยหนุ่มเจมส์ยังได้ออกมาเผยว่า “12.10.2021 (จดทะเบียนสมรส เมื่อปี 2015)ครบรอบ 6 ปี ที่ผมตัดสินใจไม่ผิด …ขอบคุณครูก้อย ภรรยาสุดสุดที่รัก แม่ที่ยอดเยี่ยมของลูก และเป็นครูก้อยของเเม่ๆผู้มีบุตรยากทั่วไทย …ครูก้อยคือสิ่งที่มีค่าที่สุดในขีวิต เกินกว่าที่ชีวิตผู้ชายคนนึงจะจินตนาการ

ถึงว่าตัวเองจะได้ครอบครองความรักที่เรามีให้แก่กัน มันแทบไม่ต้องให้ของขวัญอะไรพิเศษแก่กันมากมายในวันพิเศษ …ถามภรรยาว่าอยากได้อะไรพิเศษมั้ยคะ

อั่งเปา ? .. กระเป๋า ? รถ ? เครื่องประดับ ? ครูก้อยส่ายหน้าและยิ้มอ่อน ทำให้เราสัมผัสได้ถึงหัวใจอันบริสุทธิ์ เธอคงไม่อยากให้สามีต้องสิ้นเปลืองกับของนอกกายแบบนั้น

และครูก้อยก็ได้พูด 1 ประโยคที่ผมฟังแล้วอดน้ำตารื้นไม่ได้“ ก้อยอยากได้ที่ดินริมหาดแปลงนั้น ปะป๊าซื้อให้นะคะ ““ ได้ คะ..คะ..ครับ” ผมตอบด้วยเสียงสั่นเครือ#น้ำตาไหลไม่รู้ตัว#เพื่อเมียเราทำได้”

ล่าสุด หนุ่มเจมส์ ได้ออกมาโพสต์ภาพสลิปการโอนเงินให้กับภรรยา ถึงเจ้าตัวจะเปิดเลขท้ายเอาไว้เเต่ก็รู้เลยว่าจำนวนเงินที่หนุ่มาเจมส์โอนให้ภรรยานั้นเป็นจำนวนเงินถึง 999,000 บาท

พร้อมลงเเคปชั่นว่า “ตรุษจีนปีนี้เฮียโอนให้หนู 999 บาทนะ เป็นอั่งเปาเลขสวย#จะโอนจนกว่าเธอจะรัก” ซึ่งหลังจากที่หนุ่มเจมส์ออกมาโพสต์ภาพ

ก็ทำเอาเเฟนๆต่างเข้าอิจฉากันเพียบว่า ” #จะโอนจนกว่าเธอจะรัก คือสุดยอดมากพี่เจมส์ เมื่อไหร่จะมาอังกฤษอีกคะ รอไปคอนเสิร์ตอยู่นะ🥰🥰

หูยยยย เป็นตัวอย่างสมีที่น่าร๊ากกกก,เป็นอีก 1 วิธีบอกเมียว่ารักไม่มีเสื่อมคลาย 👍👍👍♥️,โอ๊ยๆๆๆอิจเบาๆๆ..พี่เจมส์น่ารัก,สามีแห่งชาติ❤️❤️❤️❤️”เป็นสามีที่น่ารักมากๆค่า

ขอบคุณข้อมูล:jamesruangsak.co.th

May