อั้ม อธิชาติ เผยความน่ารัก น้องฟินิกซ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่หวานกันมากจริงๆ ค่า สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง อั้ม อธิชาติ และสาว นัท มีเรีย ซึ่งทั้งแต่งงานใช้ชีวิตกันมานานหลายปีแล้ว

แต่ก็ยังไร้วี่แววของทายาทตัวน้อยๆ ซึ่งทั้งคู่เคยออกมาเปิดใจว่าสาวนัทสาวนัทเกิดเนื้องอกให้มดลูก ส่งผลให้มีลูกยากยิ่งขึ้น ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจรับ น้องฟ้าโปรด ลูกของญาติสนิทและผู้จัดการส่วนตัว

มาเป็นลูกบุญธรรมเป็นที่เรียบร้อยค่ะ ซึ่งหลังจากนั้นหนุ่มอั้มเผยความน่ารักของเด็กน้อยคนใหม่ที่ชื่อว่า น้องฟินิกซ์ ลงในไอจีรัวๆ พร้อมเผยว่า ในอนาคตอาจจะรับมาเป็นลูกบุญธรรมอีกหนึ่งคนค่ะ

ล่าสุด หนุ่มอั้ม ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องฟินิกซ์ ที่โตแล้ว แถมยังหล่อขึ้นกว่าเดิมมากๆ เลยค่ะ งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดที่จะตกหลุมรัก ในความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องฟินิกซ์ ไม่ได้เลยค่ะ โดยหนุ่มอั้ม

ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เมื่ออ้วงน้อย กำลังโตเป็นหนุ่ม ตัดผมมีความเกาลัด น้องๆเกาหลี #ฟีนิกซ์” ทำเอาแฟนๆ ต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายว่า

หล่อมากเลยคะ , น่ารักมากครับ , น้องน่ารักมากๆ เลยค่ะ , น้องน่ารักกกกกกกกกกกกกกมากเลยคะพี่อั้ม , งื้อน่ารักกกกัดแก้มมาก , น่ารักไม่ไหวเลยค่ะ , น่ารักจังเลยแก้มแดงเลย , น่ารักมากคะโตมานี่พี่อั้มต้องยอมล๊าววว

ยิ่งโตยิ่งหล่อ

ขอบคุณข้อมูล:atichart9

เรียบเรียงโดย: setup999