อั้ม อธิชาติ เผยโมเมนต์พาภรรยา เที่ยวทะเล

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายคนชื่นชอบมากเลยละค่ะ สำหรับ คู่ของพระเอกก้ามปูอย่าง “อั้ม อธิชาติ” และภรรยาสาว “นัท มีเรีย” เพราะคู่นี้น่ารัก อบอุ่นมาก แถมยังเป็นคู่รักสายสุขภาพด้วย เพราะจะชวนกันออกกำลังกายดูแลตัวเอง-ดูแลรูปร่างอยู่ตลอด

โดยเฉพาะหนุ่ม ‘อั้ม’ ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ออกกำลังได้หมด ล่าสุด ก็ได้ชวนภรรยาคนสวยไปเที่ยวทะเล ซึ่งไปแล้วก็ไม่ได้พักหรือมีโมเมนต์ชิลๆเหมือนกับที่คิดไว้เลย

เพราะอั้มชวนภรรยาออกกำลังกายตลอดจนหลายคนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวเลยว่า ไปเที่ยวทะเลแน่นะวิ ? เพราะแต่ละภาพที่เห็นนั้นเหมือนกับไปออกค่ายมากกว่า เอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปชมกันเลยดีกว่า

“แกงเป็ด แกงเมีย แกงเดียวกัน 🐣🐣🥰 พาเป็ดมาเข้าค่าย @myriabenedetti @paradee_thesixthheaven @samedresortsgroup”

ถ้าหนูได้พี่อั้มมาคุมออกกำลังกาย หนูคงลมจับตั้งแต่ วิ แรก😂 , เอ็นดู มาพักผ่อนหรือมาเก็บตัวส่งเป็ดน้อยไป10 fight10 คะ😂 , ครูฝึกโหดมากอะ, โปรดสงสารเป็ดบ้าง บอกว่าพอๅๅแล้ว ๆ 😢😂😂😂😂😂 , Fighting ✌️✌️🌹🌹 , ไม่เหนื่อยแน่นะวิ😂

น่ารักมากๆๆๆค่ะโมเม้นแบบนี้มีบ่อยๆนะค่ะ ทะเลๆๆชอบๆค่ะ😍😍😍 , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️😍😍😍😂😂 , น่ารักจังคู่นี้ ❤️ , แกล้งเมียม่วนนนน , 😂😂😂 , คู่นี้น่ารักตลอด แถมตลกด้วย😍😍😍 ,คู่นี้น่ารักจริงๆ555 , รักนาง

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยละค่ะว่าแกงภรรยาหนักมาก เพราะเหมือนพาไปออกค่ายมากกว่า

ในขณะที่หลายคนก็บอกเลยว่าถ้าได้อั้มมาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวจริงๆคงจะเป็นลมตั้งแต่นาทีแรกแล้ว

แหม ได้สามีเป็นคนรักสุขภาพชอบออกกำลังกายก็จะประมาณนี้แหละค่ะ แต่เหนื่อย ก็มีสุขภาพที่ดีเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : @ atichart9