ยิปซี ชวนแฟนเล่น Tik Tok หมดกันความหวาน (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หลายคนชื่นชอบมากเลยละค่าาา สำหรับ ยิปซี คีรติ เพราะว่ามีแต่ละครปังๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งบทบาทที่แฟนๆชอบส่วนใหญ่ก็จะเป็นบทร้ายๆ เรียกได้ว่าสาวคนนี้แสดงบทร้ายได้น่าหมั่นไส้สุดๆ

และไม่ได้ฮอตแค่ในจอทีวีอย่างเดียวเพราะนอกจอก็ยังเป็นไอดอลของสาวๆหลายคนเรื่องการออกกำลังกาย เพราะเจ้าตัวออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนมีหุ่นที่แซ่บมาก และแฟนๆรวมถึงหนุ่มๆต้องเข้ามาติดตามความแซ่บของเจ้าตัวตลอด

แต่ล่าสุดสาว ยิปซีก็ขอพักความแซ่บ และมาเติมหวานกับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติอย่าง นิโคลัส ซะหน่อย ซึ่งทั้งสองก็ได้ออกมาเต้นในแอพ Tik Tok ด้วยกัน และต้องบอกเลยว่าพีคมากเพราะแทนที่จะหวานแต่กลับโดนผลักซะหัวทิ่มจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปกับ แฟนหนุ่ม พร้อมแคปชั่นฮาๆว่า “ความตั้งใจ: เต้นtiktokคู่กับแฟนแบบคิ้วท์ๆ . .👩🏽‍🤝‍👨🏼❤️ ทำไมมันกลายเป็นแบบนี้!! 🤦🏽‍♀️ | When I asked him to do a cute couple dance together .. 😑✌🏽”

งานนี้เพื่อนสาวคนสนิทอย่าง ปาย สิตางศุ์ ก็เข้ามาคอมเมนต์เลยว่า 5555555 สาวยิปซีจึงเข้ามาตอบกลับเพื่อนเลยว่า “ความคิวท์ไม่มี มีแต่ความรุนแรง!! 😤😤” งานนี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่าแม้จะแรงแต่ก็ยังมีความคิ้วท์อยู่นะคะ

Cute cute มาก5555 , 👈😂😂😂😂😂😂😂😂 ,เริ่มเบื่อแล้วอ่ะดิ555+😊 ,🤣🤣🤣น้ารักดีค่ะแฟนแกล้งหยอกๆน่ารักค่ะ😅 ,555555555 เอ็นดูพี่ยิปป,😂😂😂😂😂 คิ้วท์นะคะคิ้วท์ยู้….😁😁 ,😂😂😂 เฮียเล่นผลักซะแรงเลย 😂😂😂 ,ผลักเหมือนเก็บกดมานาน😂😂

แบบนี้เข้าตำรารักดอกจึงหยอกเล่นหรือเปล่าคะเนี่ย แหมๆๆ ไม่ค่อยได้เห็นเลยนะคะสำหรับโมเมนต์แกล้งๆของแฟนหนุ่ม ซึ่งแฟนๆก็บอกเลยว่าน่ารักมาก เหมือนว่าชาวเน็ตจะชอบเห็นสาวยิปซีของเราถูกแกล้งซะแล้วสิงานนี้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ gypsykeerati

เรียบเรียงโดย : setup999