อั้ม อภิชาติ อวดความน่ารักลูกชาย น้องฟีนิกซ์ ขณะรอป้อนข้าว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง อั้ม อภิชาติ และสาว นัท มีเรีย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังคงไร้วี่แวว

ของทายาทตัวน้อย ซึ่งทั้งคู่นั้นได้ออกมาเปิดใจว่า สาวนัทเกิดเนื้องอกที่มดลูกมาสักพักแล้ว แต่ยังไม่หายขาด จึงทำให้ส่งผลต่อการมีลูกยากยิ่งขึ้น และเป็นที่ทราบกันดีว่าหนุ่มอั้มกับสาวนัทได้รับ น้องฟ้าโปรด มาดูแลให้เป็นลูกสาวอีกหนึ่งคน

ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มอั้มและสาวนัทออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องฟ้าโปรด ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด หนุ่มอั้มและสาวนัทกำลังจะรับน้องฟีนิกซ์มาดูอีกหนึ่งคน ทำให้ทุกคนต่างยินดีเป็นอย่างมาก ซึ่งหนุ่มอั้มได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องฟีนิกซ์ ขณะที่หนุ่มอั้มนั้นกำลังป้อนข้าวอยู่ งานนี้น้องฟีนิกซ์แลบลิ้นยาวรอกินข้าวเลยจ้า

โดยหนุ่มอั้มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฟีนิกซ์ทานได้แล้ว .. ลิ้นยาวมาก แต่… เอิ่ม คุยเพลิน ฟีนิกซ์เกือบจั่วลม 😅😅😅” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเอ็นดูไม่ได้เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องฟีนิกซ์

กันอย่างมากมายว่า โอ้ยยยยย…แลบลิ้นรออ่ะค่ะ 🤣🤣🤣🤣 , แลบลิ้นรอ 😂😂 , น่ารักสุดๆค่ะ..ฟินิก , น่ารัก , น้องคงหิวมากๆเลยคะ 😁😁 , น่ารัก😘 , omg น่ารักเกินไปแล้ว!! เห็นแล้วอดเอ็นดูไม่ได้เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:atichart9

เรียบเรียงโดย:setup999