อั้ม เปิดใจ เผยสถานะล่าสุด ไฮโซพก (คลิป)

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนจับตามองว่าทั้งคู่กับมาคืนดีกันแล้วหรือเปล่า เพราะช่วงนี้เห็นควงกันไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่ของซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม พัชราภา และ ไฮโซพก ซึ่งล่าสุดสาวอั้มก็ได้ออกเปิดใจถึงประเด็นนี้แล้วว่า

ตอนนี้ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เรื่อยๆ คุยกันมากขึ้น ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ถามว่าเขากลับมาง้อไหม มันก็ไม่ได้เป็นการง้อนะคะ เพราะจริงๆ ตอนที่เราเลิกคุยกันไปแล้วก็ยังคุยโทรศัพท์กันอยู่บ้าง ส่งข้อความให้กันบ้าง แต่ช่วงนี้มันเป็นช่วงวันเกิดของเพื่อนเราก็เลยได้มีโอกาสออกไปซื้อของขวัญข้างนอกด้วยกัน

การกลับมาครั้งนี้ของเราสองคนแสดงว่าทุกอย่างมันดีขึ้น ?

เรากลับมาคุยกันเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะว่าเราไม่เหมือนกันเลยจริงๆ ความคิดไม่เหมือนกัน การใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน เราไม่มีอะไรเหมือนกันเลย มันก็ต้องค่อยๆ คุยกันไปค่ะ

ต้องมีการปรับตัวหรืออะไรไหม ?

ยังไม่ได้ปรับอะไรเลยค่ะ เพราะเราไม่เหมือนกันจริงๆ แต่ก็อยากลองดู เพราะที่ผ่านมาตอนที่เจอคนที่เหมือนกันมากๆ เราก็ทะเลาะกัน ลองไม่เหมือนกันดูค่ะ

ใช้คำว่าเป็นการเปิดใจให้เขาอีกครั้งได้ไหม ?

เรียกว่าเผื่อใจอีกครั้งดีกว่าค่ะ ทุกวันนี้เราก็ยังคุยกันปกติ

ทุกวันนี้เป็นแฟนๆ ก็ลุ้นให้เราทั้งคู่กลับมารีเทิร์น ?

เรายังไม่ได้คุยกันขนาดนั้นเลยค่ะ แต่ก็คุยกันมากขึ้น ได้ไปข้างนอกไปไหนมาไหนด้วยกันมากขึ้นโดยเฉพาะอาทิตย์นี้ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องรีเทิร์นอั้มคิดว่าค่อยๆ ดูกันไปดีกว่าค่ะ

คลิป

มันคงเป็นความรัก! “อั้ม” หวนคืนดี “ไฮโซพก” ?

มันคงเป็นความรัก! “อั้ม” หวนคืนดี “ไฮโซพก” ? (คลิปจัดเต็ม).ได้กลิ่นรักรีเทิร์นกรุ่นๆ ของซุปตาร์ดัง “อั้ม พัชราภา” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” หรือเปล่า..? หลังภาพมันฟ้องฝ่ายชายร้องเพลงหวานๆ “มันคงเป็นความรัก” แถมกระซิบสาวอั้ม ในงานวันคล้ายวันเกิด “แหวนแหวน ปวริศา” งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่า กลับมาคุยกับไฮโซพกอีกครั้ง แต่ยังติดที่ไลฟ์สไตล์ไม่ตรงกัน งานนี้อะไรยังไง คลิกฟังจากปากสาวอั้มได้เลย

โพสต์โดย NineEntertain เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม 2019

ขอขอบคุณ :NineEntertain

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น