อาม่า ปล่อยโฮ ระบายความในใจถึง เพชรจ้า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ดีเจเพชรจ้า วิเชียร และ อาม่า

ซึ่งถ้าใครติดตามจะเห็นได้ว่าหนุ่มเพชรจ้ามักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ อบอุ่นคู่กับอาม่ามาให้บรรดาแฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่ะ

แต่พักหลังๆ มานี้แฟนๆ จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าของอาม่าสักเท่าไหร่ เพราะต้องรักษาตัวจากอาการป่วยอยู่นานจนทำเอาแฟนๆ อดคิดถึงไม่ได้เลยค่ะ

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาแพร่คลิปสุดซึ้ง เมื่ออาม่าระบายความในใจเป็นห่วงเพชรจ้าขนาดไหน ยอมแทนได้ทุกอย่าง ขณะที่ไปเยี่ยมอาม่า อยากกินทุกเรียน

ลูกชายไปตามเสาะหามาให้จนได้ถูกใจอาม่า บอกด้วยว่าลูกซื้ออะไรมาให้ก็ถูกใจทั้งนั้น ลูกให้กินไม่เยอะเดี๋ยวเบาหวานขึ้น อาม่ายังเผยถึงสุขภาพตอนนี้ว่า

แข็งแรงมาก เดินได้แล้ว กินคอลลาเจนช่วยเรื่องเข่าจนเดินได้ เมื่อพูดถึงโควิด-19 อาม่า บอกว่าตอนเพชรจ้าไม่สบาย อั๊วจะเป็นลม อาม่าเป็นห่วงมาก(สีหน้าห่วงลูกชายมากถึงกับร้องไห้)

อ้๊วจากไปไม่เป้นไร แต่ลูกยังหนุ่มๆอยู่ ตั้งแต่เด็กเราเลี้ยงมาเรารัก เราโทรไปสิบๆ รอบเขาไม่โทรกลับเราก็ไม่กล้าโทรไปอีก ถามใครก็บอกไม่รู้

ทั้งคืนนอนไม่หลับทำยังไงลูกเราเลี้ยงมา อย่าทำยังงี้สิต้องเลี้ยงลูกนะ ไม่เห็นต้องดื่มหนักเลยก่อนจะพูดต่อท้ายติดฮา อาม่าอารมณ์ดีบอกลูกชายคราวหน้าขอข้าวขาหมูนะ

ก่อนจะอวยพรให้ทุกคนเฮงๆ ปีใหม่พร้อมถามถึงน้องไทก้าหลานรัก แหม่ๆ ดูก็รู้ว่าอาม่าห่วงดีเจเพชรจ้าหนักมาก ถึงกับปล่อยโฮเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:djpetjah channel