เดอะทอยส์ ทุ่ม 10 ล้าน ผันตัวเป็นนักลงทุน ลั่นเติมเกม 4 ล้าน ไม่ใช่ปัญหา

บันเทิง

นักร้องหนุ่มหล่อสุดติสท์ที่ทั้งหล่อทั้งเก่ง สำหรับ เดอะทอยส์ หรือ ทอย ธันวา ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานเพลงของเขาเลยแต่เร็วๆนี้เจ้าตัวเตรียมปล่อยเพลงใหม่รับเทศกาลตรุษจีนกับเพลงที่มีชื่อว่า “อาหมวยหาย” ต้องได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีมากๆเลยทีเดียวคะ

ก่อนหน้านี้ เดอะทอยส์ ออกงานอีเว้นท์ก็ถูกถามว่าตลอด 2 ปีที่ช่วงโควิดระบาดหนักได้รับผลกระทบอะไรบ้างไหม เจ้าตัวก็ได้เผยว่า แทบจะไม่กระทบกับชีวิตเลยเพราะที่ผ่านมาทำงานและเก็บเงินไว้แล้วส่วนหนึ่ง ส่วนกิจกรรมที่ทำช่วงอยู่บ้านนอกจากการเล่นเกม

ล่าสุดเพิ่งหันมาออกกำลังกายด้วยโดยเริ่มต้นจากความกลัวโควิด และเห็นหลายคนหันมาดูแลตัวเอง ส่วนการเติมเกมที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นข่าวเจ้าตัวทุ่มทุนเติมเกมกว่า 4 ล้านบาท

ปัจจุบันเผยว่าก็ยังเล่นอยู่ด้านคุณแม่ที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากให้รู้เรื่องนี้ เผยว่าหลังจากเป็นข่าวไปแม่ยังไม่เคยถามเพราะเราจะไม่คุยกันเรื่องนี้ คุณแม่ปล่อยแล้วเพราะเห็นว่าเราดูแลตัวเองได้

ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าการเติมเกมแม้จะเป็นจำนวนเงินที่เยอะแต่ก่อนเติมได้จัดสรรเงินไว้แล้ว โดยยกตัวอย่างให้ฟังว่า หากเรามีเงิน 100 บาทที่ผมเติมเกมไปคือแค่ 4 บาทเท่านั้น

และยังถูกถามอีกว่า ถ้าอย่างนั้นแปลว่าที่เติมเงิน 4 ล้าน นั่นหมายความว่ามีเงินมากกว่า 100 ล้านหรือเปล่า เขาก็ได้ตอบสั้นๆว่า ก็บวกๆอ่ะครับ

พร้อมกับย้ำว่าการเติมเกมเป็นการเติมเต็มความ ซึ่งตั้งใจทำงานมากกว่าเงินที่เติมเกมก็แล้วกัน นอกจากนี้ที่ผ่านมาราว 3ปี เดอะทอยส์ ยังหันมาลงทุนอสังหาริมทรัพย์

ซื้อบ้าน ที่ดิน รถ และลงทุนเงินดิจิตอลด้วย โดยทุ่มเงินมากกว่า 10 ล้านบาท เอดะทอยส์เผยว่าสาเหตุที่ทำเพราะกลัวเงินเฟ้อและมีความตั้งใจว่าอยากนอนเฉยๆแล้วมีเงินเข้ามาแค่นั้น

แม้ที่ผ่านมาจะเคยถูกหลอกบ้างแต่หลังจากนั้นก็ตั้งใจศึกษาเรียนรู้จิตวิทยาทำให้ทุกวันนี้ไร้ปัญหาใดๆในการลงทุน เรียกได้ว่าทั้งหล่อทั้งเก่งมองอนาคตในวันข้างหน้า

ขอบคุณข้อมูล : thetoysthetoysthetoys