อาม ชุติมา แต่งเพลงใหม่ ร้องเล่นๆแต่ยอดวิวเป็นล้าน (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องลุกทุ่งสาวที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับ อาม ชุติมา เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงใหม่ เพลงไหนออกมาก็ดังและฮิตติดหูแฟนๆไปหมด และนอกจากจะเป็นนักร้องแล้วยังเป็นนักแต่งเพลงที่มีพรสวรรค์อีกด้วย

ช่วงนี้แม้จะต้องหยุดงานร้องเพลง เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่อามก็ยังไม่หยุดแต่งเพลง เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาร้องเพลงใหม่ที่แต่งสดๆซึ่งเข้ากับสถานการณ์บ้านเราตอนนี้มากนั่นก็คือเรื่องการเรียนออนไลน์ของเด็กๆ โดยมีชื่อเพลงว่า “บ่อยากเรียนออนไลน์”

งานนี้หลังจากที่ปล่อยออกมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเพราะมียอดชมกว่า 1 ล้านวิว แถมคนกดไลค์เป็นแสนเอาเป็นว่า บ่อยากเรียนออนไลน์ ที่แต่งโดย อาม ชุติมา จะปังและโดนใจวัยรุ่นขนาดไหนไปฟังกันเลยดีกว่าค่ะ

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น เก่งคร๊าบเพราะมากๆเข้ากับสถานการณ์บ้านเรา , 555+ถืกใจเด้ , น่าสดสวยกว่าตอนแต่งอีกค่ะน่ารัก ,ใส่ท่อนแนะนำแหน่😁 ,เพลงนี้ดังแน่ค่ะ เก่งจังค่ะ น้องอาม,สวย เก่ง น่ารัก ครบเลยน้องอาม รอฟังเพลงนี้อยุ่เด้อน้องอาม 😍😍😍😍

เพลง บ่อยากเรียนออนไลน์ เพลงเอื้อยแต่ง ถืกใจอีหลี555😆😅🤣 , 5555เพลงมันโดนใจ , โดนใจเด็กๆหลายๆคน , ขอแชร์แน่เด้อน้องอามมันโดนใจอยากนำเรียนออนไลน์นิละเข่าท่าดี555, ม่วนยุคับ…เพลงหนิ.. ,มักหลายเพลงหนิ🤟😁

เมื่อกระแสเรียนออนไลน์กำลังมาแรงก็ขอเอามาแต่งเป็นบทเพลงซะเลย เชื่อว่าถ้าได้เข้าห้องอัดทำเพลงดีๆเพลงต้องปังแน่นอนค่ะเพราะ นี่ขนาดแค่ร้องเป็นไกด์คนฟังยังเป็นล้านขนาดนี้ เอาเป็นว่าขอเป็นกำลังใจให้กับน้องอามด้วยนะคะ

ช่วงหยุดกักตัวอยู่บ้านแบบนี้ น้องอาม ก็มีโอกาสได้แต่งเพลงใหม่ออกมาเพียบเลยละค่าาา ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ดีที่ได้ทำในช่วงกักตัว แอดเชื่อว่าหมดโควิดเมื่อไหร่ น้องอาม ต้องมีเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกันแน่นอนเลยค่ะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : อาม ชุติมา อามแอ๊ะ

เรียบเรียงโดย : setup999