เอ็ม บุษราคัม ตอบกลับชาวเน็ต กล้าฉี ดวั คซี นมั้ย

บันเทิง

ได้รับความเดือดร้อนหนักมากจากสถานการณ์ความรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19ในตอนนี้ พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ซึ่งก็ทำให้ตอนนี้ทางรัฐบาลได้เร่งนำเข้าวัคซีนมาฉีดทั้งบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป แต่ในขณะเดียวกันนั้นหลายๆคนก็วิตกกังวลหนักมาก

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่าคนที่ฉีดวัคซีนไปแล้วเกิดอาการข้างเคียง บางคนก็ถึงกับเสียชีวิตเลยก็มี ล่าสุด เอ็ม บุษราคัม ลูกสาวคนโตของ หม่ำ จ๊กมก ได้เปิดโอกาสให้ชาวเน็ตได้ตั้งคำถามผ่านไอจีสตอรี่ของเธอ โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ถามว่า

” พี่เอ็มกล้าฉีดซีโนแวคไหมคะ ทางนี้กลัวค่ะบอกตรงๆเห็นข่าวแล้วไม่กล้าจริงๆๆ ” สาวเอ็ม ตอบกลับว่า ” ตอนแรกไม่กล้าค่ะ แต่ตอนนี้คงต้องกล้าฉีด เคยคุยกับคุณหมอนานมากสมัยที่มีโควิดแรกๆ

และยังไม่มีวัคซีนคุณหมอพูดว่า โควิดก็เหมือนไข้หวัดใหญ่แต่สายพันธุ์ใหม่ที่ยังไม่มีวัคซีนรองรับ คนยังไม่มีภูมิจะสู้กับมัน และวัคซีนทุกตัวก็มีคนตายจากการฉีดเพียงแต่ไม่ได้ออกข่าว (ถ้าออกข่าวเราก็คงไม่กล้าฉีดเหมือนกัน)

วกกลับมาว่าจะฉีดไหม? กล้าไหม? -คงต้องกล้าฉีดเพราะไม่มีตัวเลือก ฉีดเพราะเราอยากมีภูมิ อย่างน้อยๆก็ป้องกันได้ในระดับนึง ในอนาคตอันใกล้หากมีวัคซีนตัวที่เราคุ้นหูกันเข้ามาในไทยแล้ว ก็จะเสียตังไปฉีดอีกค่ะ ”

จากนั้นมีชาวเน็ตได้ถามอีกว่า ” พี่เอ็มหนูอยากฉีดไฟเซอร์” สาวเอ็ม ตอบกลับไปว่า ” เลือกไม่ได้เลย” ยังไงก็ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะหลังจากที่ได้รับวัคซีนกันไปแล้ว สู้ๆเราต้องรอดไปด้วยกันนะ

ไม่กล้าก็ต้องกล้าฉีดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:emmeemm

เรียบเรียงโดย:setup999