อิงฟ้า วราหะ ทวิตฟาด ! ไม่ขอยุ่งอีก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่างานนี้เหมือนจะมีปรี๊ดแตกเบาๆค่ะ สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ที่สามารถคว้ารองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 มาครองได้หมาดๆ เพราะอยู่ๆก็ได้ออกมาทวิตข้อความถึงใครบางคน

โดยมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยว่าดีใจที่อิงฟ้าออกมาทวิตปกป้องตัวเองแบบนี้ จะได้ไม่มีใครแอบอ้างหรือสร้างกระแสอะไรได้อีก เอาเป็นว่าจะทวิตข้อความว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการโทรมาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่นครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก”

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ขอให้จบกันและฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้”

-ชัดเจน ตรงประเด็น แปลว่าพี่ฟ้าคงได้เรียนรู้บทเรียนครั้งสำคัญผ่านสิ่งที่พบเจอแล้วนะคะ ดังนั้นที่ผ่านมาพี่ฟ้าจงภูมิใจที่เลือกคนไม่ผิดนะ เพราะคุณกลับมาเลือกแฟนคลับและบอสอีกครั้ง วันนี้ตัวตนของใครสักคนก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้คุณได้เห็นเอง#อิงฟ้าวราหะ

-ขอบคุณที่อิงฟ้า ปกป้องตัวเองนะหนู เพราะสุดท้ายอย่าให้ใครเอาเราไปกล่าวอ้าง ให้เสียชื่อเสียง อิงฟ้าในเวอร์ชั่นนี้ ที่ พัฒนาตัวเองมาได้ขนาดนี้ ชนะใจคนด้วยความพยายาม ความสามารถ ความอดทนของตัวเอง มันดีมากๆๆเลยอิงฟ้า คือ คนตรงและคนชัดเจน มากๆๆ ขอให้หนูเจอคน และสิ่งดีดีนะคะ

-กลับบ้านมาหาลูกหาเมียนะพ่อไอ้แดง มีลูกเยอะก็แบบนี้ละ จะไปไหนได้ พ่อกลับบ้าน ๆ หนูรอพ่ออยู่ ❤️💙🐰🌻

-ขอบคุณที่หนูออกมาปกป้องตัวเองนะลูก มัมหมีเป็นห่วงหนูมากๆๆๆ ขอบคุณมากที่หนูปกป้องตัวเองสักที่ มัมหมีรักหนูนะ 🤍🤍

-ชัดเจนที่สุด ขอบคุณที่ออกมาปกป้องตัวเองนะคะ หลังจากนี้ขอให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามานะ ร้ากกกกกที่ซูดดดด

แหม งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะว่าอิงฟ้านั้นหมายถึงใคร แต่ดูเหมือนเหล่าแฟนคลับจะเข้าใจดี

เพราะได้เข้ามาคอมเมนต์รัวๆเลยว่าดีใจที่อิงฟ้าออกมาทวิตข้อความปกป้องตัวเองแบบนี้

เอาเป็นว่ายังไงก็รอฟังจากปากสาวอิงฟ้าอีกทีละกันเนอะว่าบอกใครให้เลิกยุ่งหรือพยายามติดต่อแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : Engfa Waraha