อิงฟ้า วราหะ เปิดใจหลังพลาดมงมิสแกรนด์ฯ

บันเทิง

ได้ใจคนไทยไปแบบเต็มๆเลยค่ะ สำหรับ อิงฟ้า วราหะ ที่เมื่อคืน(25ต.ค.65) อิงฟ้า คว้ารองอันดับ 1 บนเวที Miss Grand International 2022 ซึ่ง อิงฟ้า ก็ทำได้ดีทุกรอบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเดินสับๆ หรือแม้แต่การตอบคำถามที่ตอบได้ปังมาก

โดยหลังจากที่ อิงฟ้า ประกวดเสร็จแล้วเธอก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนที่ไปรอคำข่าวว่า “ทำเต็มที่ที่สุดในทุกรอบ อยากให้ทุกคนภูมิใจ เชื่อว่ายุติธรรมแล้วกับการตัดสิน…

ส่วนตัวทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และภูมิใจที่สุด ซึ่งตอนจับมือก่อนประกาศรางวัลเหมือนหูดับไปแล้ว ตอนนั้นคิดว่าใครก็ได้ แต่ถ้าเป็นเราก็คงดี แต่ถ้าเป็นเขาก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน

ตอนประกาศรางวัลกลัววูบอยู่เหมือนกัน ถ้าประกาศออกมาว่าเป็นไทยแลนด์!!! ซึ่งในใจตอนนั้นคิดว่าถ้าเขาได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ดีใจด้วยเพราะเขาก็เหมาะสม

แต่ถ้าเป็นเราเราก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้เต็มที่ แต่เราก็สู้สุดเหมือนกันยอมรับว่าในใจก็แอบหวังว่าจะเป็นไทยแลนด์ และส่วนตัวก็มั่นใจว่าทำดีทุกรอบ

อิงฟ้า ก็อยากจะขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์ เชื่อว่าทุกคนน่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้วจริงๆ ตอนอยู่บนเวทีได้ยินเสียงแฟนคลับชาวไทย ยิ่งทำให้ฮึกเหิม!!!

วันนี้ อิงฟ้า รู้สึกโล่งที่ได้ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดนดูถูก บูลลี่ ต่างๆเยอะมาก….

วันนี้เราได้พิสูจน์แล้วว่าจริงๆคนไทยไม่จำเป็นต้องกลัวลาตินเสมอไป อยู่ที่ว่าเราจะนำเสนอตัวเองยังไง วันนี้ก็มาถึงจุดที่จับมือได้ก็คุ้มที่สุดแล้ว”

แม้ว่าจะไม่ได้คว้าที่ 1 กลับมาประเทศไทย แต่ก็ได้ใจคนไทยไปแบบเต็มๆเลยค่ะ ทำได้ขนาดนี้ก็ถือว่าสุดยอดมากๆแล้ว

ขอขอบคุณ : fa_engfa8

kan