คุณตา พาน้องเดมี่ มาแจกความสดใสให้พี่ๆ

บันเทิง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ตอนนี้ประเทศไทยพบผู้ติดเชื้อมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วนคนที่ติดเชื้อก็กำลังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลของทางรัฐ ซึ่งก็รวมไปถึงพิธีกรและนักแสดงหนุ่มแมทธิว ดีน ที่ป่วยติดเชื้อไวรัสเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 256 ที่ผ่านมา

แล้วต่อมาครอบครัวของหนุ่มแมทธิว ก็ได้รับข่าวร้ายอีกเมื่อทางภรรยาอย่างสาวลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จากสามี ทำให้ลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน และน้องเดมี่ ไม่มีพ่อแม่อยู่ข้างกายมานานหลายวันแล้ว

แต่ก็ถือว่ายังโชคดีที่ยังมีคุณตา และคุณยาย ที่ช่วยดูแลอยู่ แต่หัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่เมื่อห่างลูกๆก็คงต้องเป็นห่วง และคิดถึงมากๆๆ อย่างก่อนหน้านี้หนุ่มแมทธิว ก็โพสต์ภาพตนเอง น้องดีแลน และสาวลิเดีย พร้อมแคปชั่น “ถ้ากลับบ้านแล้วจะไปฟัดเด็กๆ ทั้งวันทั้งคืน”

ส่วนทางสาวลิเดีย ก็โพสต์ข้อความว่า “ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมานะคะตอนนี้ที่ต้องทำคือทำใจให้แข็งแรงที่สุด เพื่อสู้กับมันค่ะ อารมณ์ก็จะขึ้นๆลงๆตลอดทั้งวันร่างกายไม่ได้รู้สึกทรมานอะไรเท่ากับใจเราเวลาวิตก กังวลค่ะ เสียงเพลงช่วยเดียได้เยอะเลยค่ะ

ขอส่งกำลังใจให้ผู้ป่วยทุกคนและหน่วยงานทุกๆที่ๆกำลังสู้ไปพร้อมๆกันนะคะ” ซึ่งก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดในไอจีของ น้องเดมี่ ที่คุณแม่ตั้งให้ ได้มีการโพสต์ภาพ

คุณตาที่มาแจกความน่ารักสดใสคู่กับหลานสาว น้องเดมี่ พร้อมแคปชั่นที่เป็นรูปหัวใจสีเหลือง งานนี้นอกจากแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของสาวน้อยแล้ว หลายคนยังอวยพรให้น้องเดมี่ มีสุขภาพที่แข็งแรงกันรัวๆ

เช่น “แข้งแรงนะลูก , น่ารักจังลูก ขอให้แข็งแรงไม่มีโรคภัยนะ , แป๋วแหว๋ว นางฟ้าตัวน้อยๆแข็งแรงๆนะคะ , น่ารักสุขภาพแข็งแรงนะคะ ” ซึ่งหน้าตาของน้องเดมี่ ก็ยังคงดูร่าเริงสดใสอยู่

อย่างไรก็ขอให้ทั้งคุณพ่อแมทธิว แม่ลิเดีย รวมไปถึงผู้ป่วยทั้งหมดที่ติดเชื้อ หายป่วยกลับบ้านไปหาครอบครัวไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : demi_deane , lydiasarunrat , matthew.deane1

เรียบเรียงโดย : setup999

kan