อิงอิง คู่กรณี ธัญญ่า ท่องบทสวด กราบขอขมาแม่ ขออโหสิกรรม

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ร้อนแรงและชาวเน็ตจับตาอมองเป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับปมดราม่าระหว่างพิธีกรและนักแสดงสาวสวยอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ ที่ก่อนหน้าได้ออกมาโพสต์รูปคู่กับทนายชื่อดังอย่าง ทนายเจมส์ ปรึกษาถึงเรื่องที่จะฟ้องนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ที่ส่งข้อความมาหาลูกสาว น้องลียา

แถมนักศึกษาสาวรายนี้ยังมีความสัมพันธ์สนิทสนมกับหนุ่ม เป๊ก สัญชัย อีกด้วย โดยชาวเน็ตก็ไปสืบหาว่านักศึกษาสาวคนดังกล่าวคือใครจนได้รู้ว่าเธอนั้นชื่อ อิงอิง อิงณภัส ร์งานนี้ชาวเน็ตก็ไปเข้าไปคอมเมนต์ถล่มสาวอิงอิงกันอย่างมากมาย แต่ดูเหมือนว่าสาวอิงอิงจะโนสนโนแคร์ดราม่าดังกล่าวเข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตแซ่บๆ ไม่มีท่าทีว่าจะอ่อนลงเลย ยังคงใช้ชีวิตแบบเฟียสๆ เหมือนเดิม

แต่ดูเหมือนว่าช่วงวันสองวันที่ผ่านมา สาวอิงอิงจะหันหน้าเข้าพึ่งธรรม เพราะเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 เธอได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้าไปให้กำลังใจเธอว่ากำลังมาถือศีล และหลังจากนั้นสาวอิงก็ได้ออกมาโพสต์ภาพใบเซียมซีที่เพิ่งเสี่ยงทายมาอีกด้วย

ล่าสุด สาวอิงอิงๆได้ออกมาโพสต์คลิปลงในไอจีสตอรี่ ที่มีความยาวประมาณ 1 นาที โดยในคลิปสาวอิงอิง ได้นั่งพับเพียบกับพื้น โดยมีแม่ของเธอนั่งบนโซฟา จากนั้นสาวอิงอิงได้ท่องสวดอโหสิกรรมที่ว่า กายกรรม 3 วจีกรรม 4 มโนกรรม 3

กรรมอันใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้ประสบประมาทพลาดพลั้งล่วงเกิน ด้วยกายก็ดีด้วยใจก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี รู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี ต่อพระพุทธเจ้าก็ดี พระธรรมเจ้าก็ดี พระสังฆเจ้า ต่อบิดา มารดา ครูบาอาจารย์

ต่อพระผู้มีพระคุณทั้งหลาย ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าทั้งหลาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป อย่าได้มีเวรภัย เกิดภพหนึ่งพบใด ขอให้ได้สร้างดีกรรมดี สร้างบารมีของตนให้พ้นภัยพลาล ลุล่วงบ่วงมารในอนาคตการณ์เบื้องหน้าโน้นเถิด หลังจากนั้นแม่ของสาวอิงอิงลูบหัวลูกสาวแล้วสอนว่า อะไรที่ผิดก็แก้ไขซะ

ขอบคุณข้อมูล:ing_ingnapat , tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999