อุ้ม ลักขณา อวดรถหรูป้ายแดง สามีเปย์ ให้เอาไว้ขับ รับ-ส่งลูกที่ร.ร.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งสุดแซ่บ สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง อุ้ม ลักขณา อมิตรสูญ ซึ่งเธอได้แต่งงานไปกับ บอล กฤษณะ อมิตรสูญ และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อว่า น้องดิสนีย์ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูช่วงนี้คุณแม่อุ้มหลงลูกสาวหนักมาก

เพราะช่างพูดช่างคุยมากพัฒนาการดีเยี่ยมแถมยังฉายแววเดินตามรอยคุณแม่อุ้มเข้าวงการบันเทิงอีกด้วย นับวันยิ่งโตยิ่งสวยได้ความหน้าตามาจากคุณพ่อคุณแม่เต็มๆ

และต้องบอกเลยว่าพักหลังๆมานี้ตั้งแต่ที่ อุ้ม แต่งงานมีลูกแฟนๆก็ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงเลย ก็ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้เห็นฝีไม้ลายมือในการแสดงอีกครั้งหรือเปล่ายังไงก็ขอติดตามกันนะคะ

แต่ก่อนหน้านี้ อุ้ม เคยบอกเลยว่าขอทุ่มเทเวลาตทั้งหมดเลยกับลูกก่อนเพราะอยากดูแลให้ดีที่สุดเท่าที่คนเป็นแม่จะทำได้ ตอนนี้ น้องดิสนีย์ เริ่มโตเป็นสาวเตรียมเข้าโรงเรียนแล้วด้วย

คุณแม่อุ้มก็คงอยากเห็นพัฒนาการของลูกสาวทุกอย่าง เชื่อว่าถ้า น้องดิสนีย์ โตขึ้นกว่านี้ อุ้ม ก็คงจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงก็เป็นไปได้เนอะ รอติดตามนะคะ

ล่าสุด อุ้ม ได้ออกมาโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว ถ่ายภาพคู่กับรถยนต์หรูคันใหม่ที่สามีอย่าง บอล เผยให้เอาขับไปรับส่งลูกสาวไปโรงเรียน

พร้อมระบุข้อความว่า ” น้ำมันมันแพงอ่ะ ปะป๊าออกรถให้ไปรับส่งลูกไปโรงเรียนคับ ปะป๊าใจดีที่สุดในโลก💓❤️ ขอบคุณค่า ร้ากกกก @kritsana.ball ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ในขณะที่บางคนแอบอิจฉา อุ้ม หนักมาก

ที่มีสามีสายเปย์แบบนี้ซึ่งก่อนหน้านี้ บอล ก็เคยเปย์ อุ้ม ด้วยรถยนต์สุดหรูมาแล้ว คนอะไรก็ไม่รู้ชีวิตนี้มากสาวๆหลายคนอยากเกิดเป็น อุ้ม กันเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : lukkanaaum